Đội Cảnh sát Giao thông Công an thị xã tặng quà học sinh nghèo nhân dịp năm học mới

Thứ tư - 07/09/2016 11:28 536 0
Nhân dịp ngày khai giảng chào đón năm học mới, ngày 05/9 Đội cảnh sát giao thông Công an thị xã Bình Long đã phối hợp với các trường THCS Thanh Lương và tiểu học Thanh Lương A tổ chức tuyên truyền Luật giao thông đường bộ và tặng quà cho các em học sinh.
Thiếu tá Nguyễn Hoài Thanh – Đội trưởng đội CSGT Công an thị xã tuyên truyền ý nghĩa của các loại biển báo

Tại chương trình các em học sinh đã được các đồng chí cảnh sát giao thông Công an thị xã thông báo nhanh tình hình tai nạn giao thông trên cả nước, trên địa bàn tỉnh và thị xã Bình Long trong 8 tháng vừa qua; phổ biến các nội dung cơ bản của Luật giao thông đường bộ, quy tắc nhường đường khi tham gia giao thông đối với các loại đường giao nhau cùng cấp, giao nhau giữa đường ưu tiên và không ưu tiên; các loại biển báo và ý nghĩa của từng loại biển báo. Trong chương trình các em cũng tham gia trả lời các câu hỏi có thưởng với nội dung xoay quanh các điều khoản của Luật giao thông đường bộ.

Học sinh nhận quà sau khi trả lời đúng câu hỏi trong phần trò chơi hỏi đáp có thưởng

Nhân dịp năm học mới, Đội cảnh sát giao thông Công an thị xã đã trao 300 cuốn tập trắng, nón bảo hiểm và áo mưa cho các em học sinh. Tổng giá trị các phần quà trên 5 triệu đồng từ nguồn quỹ đóng góp của các cán bộ chiến sỹ đội cảnh sát giao thông và Đoàn viên thanh niên Công an thị xã đóng góp.

 

Văn Tâm 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây