Hơn 300 phần quà trung thu tặng học sinh trường TH Thanh Phú B

Thứ năm - 15/09/2016 11:25 462 0
Nhằm mang đến cho các em thiếu nhi trên địa bàn thị xã đặc biệt là các em thiếu nhi vùng đồng bào dân tộc thiểu số một cái Tết trung thu thật vui tươi đầm ấm, mang đầy tình yêu thương. Tối 10/9, Hội Liên hiệp thanh niên (LHTN) thị xã Bình Long phối hợp với CLB kỹ năng Trường ĐH sư phạm kỹ thuật TP. HCM tổ chức chương trình “Trung thu yêu thương” tại trường TH Thanh Phú B. Chương trình thu hút trên 300 em thanh thiếu nhi học sinh của trường tham gia.
 

Tham gia chương trình “Trung thu yêu thương các em nhỏ được trò chuyện với chú Cuội, chị Hằng, nghe kể về sự tích tết trung thu; theo dõi các tiết mục văn nghệ đặc sắc do các bạn học sinh trường TH Thanh Phú B biểu diễn, đặc biệt là phần thi biểu diễn thời trang hóa thân chú cuội chị hằng đầy vui nhộn của các bạn học của trường, bên cạnh đó các bạn còn được chiêm ngưỡng màn múa lân sư rồng hết sức vui nhộn; Trong chương trình phá cỗ Trung thu hơn 300 bạn nhỏ tham gia chương trình đã được các anh chị trong câu lạc bộ kỹ năng Trường ĐH sư phạm kỹ thuật Thành phố Hồ Chí Minh tặng bánh, kẹo, lồng đèn. Dịp này đoàn cũng đã trao tặng 10 suất học bổng cho các em có hoàn cảnh khó khăn vươn lên học tốt, mỗi suất 200.000 đồng, 20 em nhỏ cũng nhận được 20 phần quà từ chương trình.

Một Tiết mục văn nghệ tại chương trình

Các em nhỏ tham gia trò chơi bịt mắt đập niêu

Trong buổi chiều cùng ngày các bạn nhỏ đã được tham gia nhiều trò chơi có thưởng như: em là cầu thủ bóng đá, bịt mắt đập niêu, công phá tường thành, ném bóng vào rổ, thi vẽ tranh, thi làm lồng đèn đẹp…

Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây