CHƯƠNG TRÌNH GIAO LƯU TIẾNG ANH VỚI GIÁO VIÊN BẢN NGỮ

Thứ sáu - 09/09/2016 14:11 686 0
Sáng ngày 05/9 ngay sau lễ khai giảng năm học 2016 – 2017, hơn 1.000 em học sinh trường THCS An Lộc tham gia chương trình giao lưu tiếng anh cùng giáo viên bản ngữ.

Học sinh trường THCS An Lộc giao lưu với giao viên bản ngữ

Đây là lần thứ 2 các em học sinh trường THCS An Lộc được giao lưu với giáo viên dạy tiếng anh bản ngữ của Trung tâm anh ngữ AMA Tân Phú TP.HCM. Được sự cho phép của phòng Giáo dục & ĐT thị xã, tháng 6/2016 Trung tâm anh ngữ AMA Tân Phú đã chính thức mở lớp dạy tiêng anh do giáo viên bản ngữ đứng lớp tại trường THCS An Lộc. Qua 3 tháng trải nghiệm với giáo viên bản ngữ các em khá tự tin khi giao tiếp với thầy.

Trong chương trình giao lưu các em đã tham gia các trò chơi chuyền banh, soi gương. Thông qua các trò chơi các em giao lưu trực tiếp với người dẫn chương trình và giáo viên bản ngữ bằng chính ngôn ngữ tiếng anh. Qua những phát âm chưa thực sự chuẩn của các em cho thấy các em có sự chuyển biến rõ rệt, không còn thụ động như trước, sẵn sàng trao đổi với giáo viên khi được hỏi, được đề nghị tham gia cuộc chơi.

Từ kết quả đạt được qua ba tháng triển khai dạy thí điểm, đến nay Trung tâm anh ngữ AMA Tân Phú đã mở chi nhánh mới tại thị xã Bình Long với địa chỉ Trung tâm anh ngữ AA, mở ra cơ hội mới cho mọi lứa tuổi có nhu cầu học tiếng anh

Văn Dũng  

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây