Ủy ban an toàn giao thông Quốc gia thăm và tặng quà tai nạn giao thông

Chủ nhật - 13/11/2016 09:12 345 0

Ủy ban an toàn giao thông Quốc gia thăm và tặng quà tai nạn giao thông

Ngày 10/11, Đoàn Ủy ban an toàn giao thông Quốc gia do bà Trương Thị Ngọc Ánh – Phó Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, Ủy viên Ủy ban an toàn giao thông Quốc gia làm trưởng đoàn đã đến thăm và tặng quà gia đình các nạn bị tai nạn giao thông trên địa bàn thị xã Bình Long. Cùng đi với Đoàn có Ủy ban an toàn giao thông tỉnh, thị xã Bình Long.
 

Trong chuyến thăm này, Đoàn đã đến thăm và trao quà cho gia đình 2 nạn nhân bị tử vong vì tai nạn giao thông thuộc đối tượng gia đình chính sách và có hoàn cảnh cảnh kinh tế khó khăn là: Trần Danh Bỉnh, sinh năm 1942, thuộc tổ 7, ấp Thanh Trung và Trần Thị Hoàng Nam, sinh năm 2000, ngụ tổ 8, ấp Thanh Tân, xã Thanh Lương, thị xã Bình Long.

Tại những nơi đến thăm, bà Trương Thị Ngọc Ánh – Phó Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, Ủy viên Ủy ban an toàn giao thông Quốc gia, thay mặt đoàn, bà Trương Thị Ngọc Ánh đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, chia sẻ những rủi ro, mất mát mà nạn nhân và các gia đình gặp phải, động viên họ vượt qua khó khăn vươn lên trong cuộc sống. Qua đây, bà cũng mong muốn các gia đình nạn nhân trở thành những tuyên truyền viên tích cực tuyên truyền đến người thân, hàng xóm nghiêm chỉnh chấp hành luật giao thông, để giảm thiểu tối đa những vụ tai nạn và những thương vong do tai nạn giao thông gây ra, cùng chung tay với chính quyền địa phương đẩy lùi tai nạn giao thông.

Văn Tâm 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây