BÌNH LONG TƯỞNG NIỆM NẠN NHÂN TAI NẠN GIAO THÔNG 2016

Thứ tư - 23/11/2016 15:26 427 0
Sáng 14/11 trong tiết chào cờ đầu tuần các trường THCS – TH trên địa bàn thị xã Bình Long đồng loạt tổ chức lễ tưởng niệm nạn nhân tai nạn giao thông năm 2016; các đồng chí lãnh đạo, thành viên Ban an toàn giao thông thị xã đã về dự.

Toàn thể cán bộ giáo viên học sinh trường TH An Lộc A (Bình Long) tham gia lễ tưởng niệm 

Tại trường TH An lộc A toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và hơn 400 em học sinh toàn trường đã dành 1 phút mặc niệm để tưởng nhớ các nạn nhân tử nạn vì tai nạn giao thông. Nghe thông điệp tưởng niệm các nạn nhân tai nạn giao thông của Ủy ban an toàn giao thông quốc gia, bức thông điệp có chủ đề “Tưởng nhớ người đi – Vì người ở lại”.

Trong những năm qua cứ vào đầu năm học là các trường trên địa bàn thị xã Bình Long chủ động phối hợp với Công an thị xã tổ chức tuyên truyền luật an toan giao thông cho toàn thể cán bộ giáo viên học sinh trong toàn trường. Nhờ thế trong 7 năm qua trên địa bàn thị xã Bình Long chỉ có một trường hợp tai nạn giao thông làm chết 1 em học sinh, nguyên nhân là do tài xế xe tải lưu thông qua ngã tư thiếu quan sát.

Thiết thực hướng đến trường học thân thiên, học sinh tích cực trường TH An Lộc A ra mắt CLB khiêu vũ với 80 thành viên. Bước đầu thành lập đã nhận được sự hưởng ứng tích cực từ các bậc phu huynh.

Vì niềm thương cảm những người đã mất, vì sự an toàn người đang sống, Ủy ban ATGT thị xã Bình Long đang làm tất cả những gì có thể để giao thông trên địa bàn thị xã ngày càng an toàn.

Văn Dũng 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây