Giải ngân dự án chăn nuôi bò sinh sản tại phường Phú Đức

Thứ hai - 05/12/2016 15:41 405 0
Sáng ngày 17/11/2016, Hội nông dân thị xã Bình Long phối hợp với Ban điều hành Quỹ hỗ trợ nông dân tỉnh Bình Phước thực hiện dự án cho 10 hội viên nông dân vay vốn nuôi bò sinh sản tại phường Phú Đức nhằm giúp nông dân có điều kiện phát triển kinh tế chăn nuôi, tăng thu nhập.

Đ/c Trần Thị Hồng - Giám đốc Quỹ hỗ trợ nông dân tỉnh Bình Phước trao vốn cho hội viên nông dân phường Phú Đức

Các hội viên đã được đ/c Trần Thị Hồng - Giám đốc Quỹ hỗ trợ nông dân tỉnh Bình Phước trực tiếp tuyên truyền về nguyên tắc, mục đích sử dụng vốn vay, quyền và nghĩa vụ khi vay vốn đến các hội viên nông dân trong chương trình giải ngân đợt này tại phường Phú Đức.

Tổng số tiền giải ngân đợt này là 300 triệu đồng, mỗi hội viên được vay 30 triệu đồng với lãi suất 0,7%/tháng, thời hạn vay là 36 tháng và không phải tín chấp.

Để dự án phát huy tối đa hiệu quả, đem lại nguồn lợi bền vững, bên cạnh chú trọng công tác kiểm tra việc sử dụng nguồn vốn đúng mục đích của các hội viên, Hội nông dân thị xã Bình Long tích cực chỉ đạo Hội nông dân phường định kỳ hàng tháng tổ chức cho hội viên sinh hoạt tổ, trao đổi, học tập, truyền đạt kinh nghiệm, giúp nhau trong việc chăm sóc bò.

Dương Thị Huệ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây