Hội Thanh niên xung phong xã Thanh Phú phấn khởi ngày hội Tổng kết năm 2016

Thứ hai - 05/12/2016 15:52 415 0
Sáng ngày 24/11, Hội Cựu thanh niên xung phong xã Thanh Phú  tổ chức tổng kết công tác hội năm 2016, triển khai kế hoạch hoạt động năm 2017. Tham dự Hội nghị có đ/c Nguyễn Văn Lễ - BT. Đảng ủy, CT. UBND xã, các ban ngành đoàn thể, cùng hơn 40 Hội viên của Hội TNXP cùng tham dự.
Hội viên về dự HN tổng kết giao lưu văn nghệ   

Trong suốt một năm qua, được sự quan tâm hướng dẫn của chính quyền các cấp, Hội TNXP xã Thanh Phú đã hoàn thành tốt những hoạt động, công tác như: Hội luôn kết hợp các cuộc sinh hoạt Chi hội để nâng cao nhận thức tư tưởng đạo đức Hồ Chí minh, học tập và làm theo tấm gương của Bác Hồ kính yêu. Đặc biệt, Hội viên luôn tiếp tục phát huy các truyền thống đạo đức cách mạng, là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo. Có 100% gia đình hội viên đạt gia đình văn hóa, ông bà gương mẫu, con cháu thảo hiền, chấp hành tốt các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước.

Để thực hiện 4 tiêu chí của TW Hội, năm 2016 Hội TNXP xã cùng Thị hội đã tổ chức Lễ chúc thọ cho hai đ/c Hội viên 80 tuổi. Qua đó, góp phần động viên các hội viên luôn sống vui khỏe trong ngôi nhà chung. Ngoài ra, với ngồn vốn cho vay gần 50 triệu đồng, Hội đã tạo điều kiện cho các Hội viên vay cùng con cháu trong gia đình làm kinh tế. Tuy nhiên Hội còn gặp 01 số khó khăn nhất định như Hội viên còn ít, các Hội viên tuổi đã cao sức khỏe yếu nên mỗi lần hội họp phải nhờ con cháu chở đi.

Tiếp tục phát huy những hoạt động đã đạt được, khắc phục những khó khăn trên, Hội TNXP xã Thanh Phú đề ra phương hướng nhiệm vụ năm  2017 sẽ tiếp tục cố gắng hơn nữa để giữ vững Hội vững mạnh của thị xã, sống có ích, vui khỏe làm tấm gương sáng cho con cháu và thế hệ mai sau

                Hoàng Liên

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây