Hội CTĐ phường Phú Thịnh kỷ niệm 70 năm thành lập Hội CTĐ Việt Nam

Thứ ba - 29/11/2016 13:02 329 0
Ngày 23/11, Hội CTĐ phường Phú Thịnh TX Bình Long tổ chức lễ kỷ niệm 70 năm ngày thành lập Hội CTĐ Việt Nam (23/11/1946 - 23/11/2016). Đại diện lãnh đạo Hội CTĐ Thị xã, các xã phường bạn, Lãnh đạo phường, cùng 40 hội viên tiêu biểu của hội về dự buổi lễ.

Một tiết mục văn nghệ tại buổi lễ

Tại buổi lễ các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống 70 năm hình thành và phát triển của Hội CTĐ Việt Nam, trải qua 70 năm Hội CTĐ Việt Nam đã khẳng định được vai trò nòng cốt, vai trò cầu nối, điều phối trong các voạt động từ thiện nhân đạo của đất nước. Một số phong trào, cuộc vận động của hội phát động và triển khai đã lan toả, tạo dấu ấn mạnh mẽ trong đời sống cộng đồng. Cùng với sự phát triển của Hội CTĐ các cấp Hội CTĐ phường Phú Thịnh từ khi thành lập năm 2009 đến nay, Hội đã có những bước phát triển vượt bậc, thực sự trở thành lực lượng nòng cốt trên mặt trận nhân đạo, góp phần thực hiện chính sách an sinh xã hội; hội đã tập trung xây dựng tổ chức mạng lưới chi tổ hội ngày càng vững mạnh và phát triển, hàng năm các cấp hội đã vận động các mạnh thường quân, các nhà hảo tâm ủng hộ trên hàng trăm triệu đồng giúp đỡ cho người nghèo khó và bất hạnh vươn lên trong cuộc sống.

Tặng quà cho các học sinh nghèo hiếu học trên địa bàn phường

Dịp này UBND phường cũng tri ân các mạnh thường quân các nhà hảo trâm đã có nhiều đóng góp cho công tác từ thiện tại địa phương. Trao tặng 12 xuất học bổng mỗi xuất trị giá 500 ngàn đồng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên học tốt.

 

Minh Đức

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây