Thị đoàn Bình Long tuyên dương 19 giáo viên tiêu biểu làm công tác đoàn đội trường học

Thứ ba - 29/11/2016 13:21 337 0
Ngày 23/11, Thị đoàn Bình Long tổ chức giao ban Công tác đoàn - Đội trường học tháng 11; tuyên dương giáo viên trẻ làm công tác thanh niên. Đại diện lãnh đạo Tỉnh đoàn, Ban Dân vận, Ban tuyên giáo Thị ủy, cùng các thầy cô giáo là Tổng phụ trách Đội, Bí thư, Chủ tịch Hội Liên hiệp các trường học trên địa bàn thị xã về dự hội nghị.

Tuyên dương các giáo viên tiêu biểu trong công tác Đoàn - Hội - Đội trường học

Tại hội nghị đã đánh giá công tác hoạt động Đoàn - Hội - Đội trong tháng 11 của các trường học, những thành quả đạt được, những hạn chế tồn tại cần khắc phục trong thời gian tới. Theo đó, trong tháng 11 tất cả các trường học trên địa bàn thị xã đã tổ chức các hoạt động chào mừng kỷ niệm 34 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, các Liên đội đã tổ chức song Đại hội liên đội, Đại hội đoàn trường học và đang tiến hành hiệp thương Hội liên hiệp thanh niên tại các trường học. Các trường học cũng đang tổ chức nhiều hoạt động chăm lo cho học sinh khó khăn như mô hình kế hoạch nhỏ, áo trắng tặng bạn,  xe đạp cùng bạn đến trường... Trong tháng 12 đoàn hội các trường học tổ chức các hoạt động về nguồn tham quan các khu di tích lịch sử để giáo dục lý tưởng cho học sinh đoàn viên; tổ chức các trò chơi hoạt động tập thể…

Nhân dịp kỷ niệm 34 năm ngày nhà giáo Việt Nam nhằm ghi nhận và biểu dương các thầy cô giáo có nhiều đóng góp trong hoạt động công tác Đoàn - Hội - Đội, Thị đoàn Bình Long đã tuyên dương 19 giáo viên là Tổng phụ trách đội, Bí thư, Phó bí thư, Chủ tịch Hội liên hiệp thanh niên các trường học trên địa bàn thị xã.

 

Minh Đức 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây