ĐẢNG BỘ PHƯỜNG PHÚ THỊNH TỔ CHỨC SƠ KÊT 6 THÁNG ĐẦU NĂM

Thứ tư - 20/07/2011 08:06 1.142 0
Nhằm đánh giá tình hình hoạt động công tác 6 tháng đầu năm 2011. Vào sáng ngày 13/07/2011 Đảng bộ Phường Phú Thịnh tổ chức hội nghị sơ kết công tác 6 tháng đầu năm và triển khai phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2011.

Về dự hội nghị có đồng chí Hà Văn Hùng - Trưởng ban tổ chức Thị ủy Bình Long cùng các đồng chí  đảng viên trong các chi bộ cũng về dự.

Trong 6 tháng đầu năm Đảng ủy Phường Phú Thịnh đã triển khai thực hiện nhiệm vụ và đạt được một số kết quả như:

Về giáo dục: năm học 2010 - 2011 trong 2 trường học do Phường quản lý có 1.619 học sinh. Kết quả học tập của các học sinh đều đạt chất lượng cao. Trường Tiểu học An Lộc B được công nhận Trường chuẩn Quốc gia mức độ I.

Về y tế: thực hiện tốt các chương trình y tế quốc gia, làm tốt công tác chăm sóc sức khỏe ban đầu cho nhân dân, tổng số lần khám chữa bệnh là 884 lượt người, chăm sóc sức khỏe và tiêm phòng đầy đủ và cho 139 trẻ dưới 36 tháng tuổi uống Vitamin A đạt 100%.

Về công tác chính sách và bảo trợ xã hội: trong 6 tháng đầu năm đã tổ chức vận động xây dựng được 02 căn nhà tình thương trị giá 57.000.000đ. Thực hiện sự chỉ đạo của Thị ủy Bình Long, UBND Phường đã vận động và tiếp nhận 428 phần quà trị giá 127.400.000đ. Quà tết này được tặng cho các đối tượng, gia đình chính sách gặp khó khăn, hộ nghèo, người già cô đơn và trẻ em bất hạnh...

Tiếp tục chỉ đạo Ban XĐGN khảo sát đời sống của nhân dân, đề nghị xét hộ nghèo theo tiêu chí mới, đến nay toàn phường có 66 hộ nghèo. Và đã được cấp thẻ bảo hiểm y tế và được quan tâm hỗ trợ  trong lúc khó khăn, hiện nay Phường đã không còn hộ nghèo khó khăn về nhà ở.

Đồng chí Nguyễn Công Cận  –  Thị ủy viên - Bí Thư Đảng ủy Phường thay mặt Đảng bộ phường đã tiếp thu những ý kiến chỉ đạo của đồng chí Hà Văn Hùng – Trưởng ban tổ chức Thị ủy Bình Long.

Thay mặt Đảng bộ phường, đồng chí Nguyễn Công Cận cũng đã phát biểu trược hội nghị“Toàn thể đảng viên Phường Phú Thịnh sẽ luôn thống nhất một lòng phấn đấu thực hiện thành công Nghị quyết năm 2011 của Đảng ủy phường, Nghị quyết năm 2011 của Thị ủy Bình Long đề ra,  lãnh đạo, chỉ đạo và tổ chức thực hiện những nhiệm vụ trọng tâm trong chiến lược phát triển kinh tế, văn hóa – xã hội, an ninh – quốc phòng của địa phương, đưa Phường Phú Thịnh ngày càng phát triển phồn vinh hơn và cuộc sống của người dân trong Phường được ấm no đầy đủ”./.


Lê An

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây