Phòng Văn hóa và Thông tin thị xã trao tặng nhà tình thương cho hộ nghèo tại ấp Sóc Bế - xã Thanh Phú.

Thứ tư - 27/07/2011 08:41 1.432 0

Phòng Văn hóa và Thông tin thị xã trao tặng nhà tình thương cho hộ nghèo tại ấp Sóc Bế - xã Thanh Phú.

 

Ngày 25/7/2011, tại ấp Sóc Bế - xã Thanh Phú – thị xã Bình Long, đại diện lãnh đạo phòng Văn hóa và Thông tin thị xã, cùng đại diện lãnh đạo UBND xã Thanh Phú và Chi bộ, ban ấp Sốc Bế đã bàn giao căn nhà tình thương cho hộ chị Thị (ấp Sóc Bế - xã Thanh Phú – TX. Bình Long – tỉnh Bình Phước) thuộc diện khó khăn về nhà ở.

Căn nhà được xây dựng với kinh phí 20 triệu đồng, nguồn kinh phí xây dựng do phòng Văn hóa và Thông tin thị xã thực hiện từ nguồn xã hội hóa công tác văn hóa hỗ trợ 15 triệu đồng, phần còn lại do gia đình và dòng họ đóng góp 5 triệu đồng, UBND xã Thanh Phú và Chi bộ, ban ấp cũng đã tặng gia đình chị Thị Bé những phần quà lưu niệm.

Được biết hoàn cảnh gia đình chị Thị Bé rất khó khăn, chị có 03 người con, 01 người con 17 tuổi đang làm tại khu công nghiệp Mỹ Phước - Bình Dương, một mình chị phải làm thuê để lo cuộc sống gia đình và nuôi 02 người con ăn học (đang học cấp I). Được nhận căn nhà do Phòng Văn hóa và Thông tin tặng lần này có ý nghĩa rất lớn đối với gia đình chị, giúp gia đình có chỗ ăn, ở, sinh hoạt, tránh cảnh mưa dột, yên tâm trong cuộc sống vượt lên thoát khỏi cảnh đói nghèo.

 

 

Toàn cảnh Lễ bàn giao (ảnh Duy Khang)

Ông Lê Ngọc Sáng – PTP. Văn hóa và Thông tin thị xã

trao Quyết định tặng nhà tình thương cho hộ chị Thị Bé

Niềm vui của chị Thị Bé khi được trao tặng nhà tình thương (thứ 1 từ trái sang)

Duy Khang

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây