CÔNG AN THỊ XÃ SƠ KẾT CÔNG TÁC THI ĐUA KHEN THƯỞNG 6 THÁNG ĐẦU NĂM

Thứ tư - 13/07/2011 10:39 1.353 0
Với quyết tâm thi đua hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trên các mặt công tác, ngay từ đầu năm công an Thị xã đã phát động phong trào thi đua năm 2011 và tổ chức nhiều hoạt động thi đua thiết thực chào mừng các ngày lễ lớn của Đất nước, của Ngành, chào mừng cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khoá XIII và đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2011-2016.

Nhằm đánh giá những kết quả đã đạt được trong 6 tháng đầu năm và khích lệ những tập thể ,cá nhân có thành tích xuất sắc trong quá trình công tác; Chiều ngày 5/7 ban thi đua, khen thưởng công an Thị xã tổ chức hội nghị sơ kết công tác thi đua khen thưởng 6 tháng đầu năm. Hội nghị đã được nghe đồng chí Vũ Xuân Bưởng- Phó trưởng công an thị xã thông báo những kết quả đạt được trong 6 tháng đầu năm, đồng thời biểu dương những tập thể và cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong thời gian qua và cần phát huy hơn nữa trong thời gian tới.

Trong 6 tháng đầu năm 2011, tình hình an ninh chính trị được giữ vững ổn định, không để xảy ra tình hình vụ việc phức tạp làm ảnh hưởng đến an ninh chính tri, lực lương an ninh đã làm tốt công tác nắm tình hình, quản lí tốt địa bàn, đối tượng trên tất cả các lĩnh vực dân tộc, tôn giáo, an ninh nông thôn, đối tượng phản động, người nước ngoài. Trên lĩnh vực trật tự ATXH, tình tội phạm, tệ nạn xã hội, tai nạn giao thông được kìm giảm; Tình hình ma túy, tệ nạn xã hội: Cờ bạc, số đề, mại dâm… đã được triệt phá  kìm giảm; Tình hình tội phạm có tổ chức, băng nhóm tội phạm hoạt động mang tính chất nguy hiểm, bảo kê không xảy ra; Công tác điều tra các vụ án đảm bảo đúng trình tự, thủ tục luật định; Công tác phát động phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ ngày càng được phát huy, nhân rộng, hiệu quả tuyên truyền được nâng cao; Lực lượng an ninh, công an các xã, phường hoàn thành tốt nhiệm vụ bảo vệ thành công Cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIII và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2011-2016; Đảng viên, cán bộ chiến sỹ chấp hành nghiêm kỷ luật, nội quy đơn vị, thực hiện tốt, có hiệu quả cuộc vận động “ Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh- Công an nhân dân vì nước quên thân vì dân phục vụ’’ ; “  Công an nhân dân chấp hành nghiêm điều lệnh- xây dựng nếp sống văn hóa vì nhân dân phục vụ’’.

Theo đó trong 6 tháng đầu năm công an thị xã đã có 15 tập thể và 27 cá nhân  được các cấp khen thưởng. Trong thời gian tới công an thị xã tiếp tục đẩy mạnh các phong trào thi đua gắn với việc thực hiện các nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm tạo động lực thúc đẩy hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao năm 2011, góp phần vào thành tích chung  của nghành và của toàn thị xã.

Dịp này, Ban lãnh đạo công an thị xã đã tổ chức lễ thăng quân hàm từ trung tá lên thượng tá cho đồng chí Lê Tiến Dũng và chia tay đồng chí về nghỉ hưu.

Đ/c Trần Thắng Phúc- Trưởng CA thị xã gắn quân hàm cho đ/c Lê Tiến Dũng . Ảnh: Văn Tâm.
Đ/c Trần Thắng Phúc- Trưởng CA thị xã trao bằng khen, giấy khen. Ảnh: Văn Tâm.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây