Thị xã Bình Long có 9 mô hình sản phẩm đạt giải trong cuộc thi “Sáng tạo thanh thiếu niên nhi đồng tỉnh lần IV”

Thứ ba - 05/07/2011 14:57 1.220 0
Theo thông tin từ Phòng Giáo dục – đào tạo thị xã Bình Long, đơn vị thị xã Bình Long được xếp nhì toàn đoàn và đạt giải đơn vị có công tác tổ chức tốt nhất trong cuộc thi “sáng tạo thanh thiếu niên nhi đồng tỉnh lần IV” năm 2010-2011. Kết quả này vừa được công bố trong cuộc họp của Ban tổ chức, tổ giúp việc về tiến độ và kết quả cuộc thi do tỉnh tổ chức.
Trong cuộc thi này, thị xã Bình Long mang 20 sản phẩm mô hình dự thi cấp tỉnh, trong đó có 11 mô hình sản phẩm lọt vào vùng chung khảo. Kết quả chấm chung khảo, đơn vị thị xã Bình Long có một giải nhì, hai giải ba và 6 giải khuyến khích. Trong đó, mô hình “Máy sàng cát” của em Lư Tống Nam, trường THCS Thanh Lương đạt giải nhì; “Phần mềm khóa thư mục và chặn website folder và web locker 1.0” của em Cao Văn Hạnh, trường THPT Bình Long và mô hình “Máy rê tiêu” của em Trần Văn Bật Hưng, trường THCS An Phú cùng đạt giải ba. Ngoài ra, 6 giải khuyến khích thuộc về các mô hình sản phẩm của các trường: Tiểu học An Lộc B, Tiểu học Thanh Bình,Tiểu học Thanh Lương A, THCS Thanh Lương, THCS Thanh Phú, THCS An Phú. 

Năm nay là năm thứ ba Bình Long tham gia cuộc thi “Sáng tạo thanh thiếu niên, nhi đồng” cấp tỉnh, các sản phẩm mô hình dự thi năm nay được đánh giá có chất lượng cao hơn các năm. Qua đó cho thấy tiềm năng sáng tạo trong thanh thiếu niên, nhi đồng của thị xã còn rất lớn. Các cấp các ngành, nhất là ngành giáo dục cần tiếp tục hỗ trợ và khuyến khích các em mạnh dạn tham gia sáng tạo các mô hình, sản phẩm có giá trị thực tiễn cao phục vụ cho học tập, lao động, sản xuất.



Thúy Công

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây