Thị xã Bình Long: Xe tải lao vào nhà dân làm chết 2 người

Thứ hai - 18/07/2011 07:16 1.477 0
Vào lúc khoảng 17h30 ngày 11/7/2011, tại khu vực tổ 4 ấp Phú Hoà – Phường Phú Đức, thị xã Bình Long, một chiếc xe tải mất lái lao thẳng vào nhà dân đã  gây ra cái chết thương tâm cho 2 người trong cùng một gia đình, 6 người khác bị thương.

Theo thông tin ban đầu, chiếc xe tải mang biển số 54N 8373 có trọng tải 10 tấn chở mủ cao su miếng đi từ hướng Tân Lợi (Hớn Quản) về thị xã Bình Long đến khúc dốc cua trên đường Trần Hưng Đạo thuộc ấp Phú Hoà, phường Phú Đức, thị xã Bình Long bị mất lái. Sau đó, xe tiếp chạy leo lên lề trái đâm thẳng liên tiếp vào 3 căn nhà của người dân. Vụ tai nạn làm sập hoàn toàn của hai căn nhà, húc đổ phần tường của một căn nhà khác. Lúc này, trên ca bin xe có 3 người, những người còn lại thuộc gia đình của hai cha con ông Lưu Văn Chuẩn (sinh năm 1931) và Lưu Văn Tươi (sinh năm 1963) và một người hàng xóm. Sau tai nạn, UBND thị xã Bình Long đã huy động tất cả các lực lượng cứu hộ, cứu thương chuyển người bị nạn đến các bệnh viện gần nhất. Bà Phạm Thị Tẻo (77 tuổi) là vợ Ông Chuẩn và con dâu là Trần Thị Phương Tâm (29 tuổi) đang mang thai hơn 7 tháng đã chết trên đường đến bệnh viện, 06 người còn lại bị thương đang nằm điều trị tại Bệnh viện đa khoa Tỉnh. Do thời điểm xảy ra tai nạn vào giờ chiều tối,trời mưa, mọi người đang ngồi trò chuyện phía trước nhà, xe tải lao vào trong chớp nhoáng nên không ai kịp tránh. 

Sáng ngày 12/7, không khí tang thương bao trùm lên gia đình Ông Lưu Văn Chuẩn, cùng một lúc hai người đang khỏe mạnh phải ra đi đột ngột, trong đó có hài nhi sắp chào đời là nổi đau tột cùng cho gia đình. Nơi tổ chức đám tang được dựng tạm ngay trên mảnh đất trống kế bên hai căn nhà đổ nát càng làm thắt lòng cho những ai đến chia buồn.

Hiện Công an thị xã đang tiến hành các bước điều tra để xác định danh tính tài xế, chủ xe cũng như nguyên nhân gây ra tai nạn thương tâm trên.

 


Ảnh: Thúy Công.

Thúy Công

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây