Đảng bộ phường An Lộc tổ chức Hội nghị học tập quán triệt Nghị quyết Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XI của Đảng.

Thứ tư - 07/09/2011 10:15 1.072 0

Đảng bộ phường An Lộc tổ chức Hội nghị học tập quán triệt Nghị quyết Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XI của Đảng.

Ngày 26/8/2011, Đảng bộ phường An Lộc đã tiến hành Hội nghị học tập Nghị quyết Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XI của Đảng với 165 đảng viên trong toàn Đảng bộ tham dự. Đồng chí Phạm Viết Cảnh - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Thị ủy và đồng chí Nguyễn Thế Hòa – Phó Chánh văn phòng Thị ủy Bình Long về dự và triển khai các nội dung của Hội nghị.
Toàn cảnh Hội nghị. Ảnh: Đỗ Bằng.
Đồng chí Phạm Viết Cảnh - , Trưởng Ban Tuyên giáo Thị ủy thông qua những chuyên đề cơ bản của Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XI. Ảnh: Đỗ Bằng.

Hội nghị nghe đồng chí Phạm Viết Cảnh thông qua các chuyên đề Cương lĩnh xây dựng đất nước trong thời kỳ quá độ lên chủ nghĩa xã hội (bổ sung và phát triển năm 2011); chiến lược phát triển kinh tế - xã hội giai đoạn 2011 – 2020. Đồng chí Nguyễn Thế Hòa thông qua 02 chuyên đề là Báo cáo chính trị của Ban Chấp hành Trung ương khóa X tại Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XI của Đảng và Điều lệ Đảng (sửa đổi, bổ sung).

Những văn kiện Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XI là kết tinh trí tuệ của toàn Đảng, được tổng kết từ kinh nghiệm thực tiễn trong các thời kỳ, mỗi chuyên đề trong văn kiện đều thể hiện những vấn đề cơ bản, cốt lõi, thể hiện rõ cơ sở khoa học của vấn đề và mối liên hệ giữa các vấn đề với nhau để nắm vững và vận dụng sáng tạo. Việc thực hiện quán triệt nội dung Nghị quyết diễn ra nghiêm túc đạt hiệu quả cao, tạo được sự thống nhất cao trong nhận thức, tư tưởng của cán bộ, đảng viên và nhân dân phường An Lộc về các quan điểm, chủ trương, đường lối, mục tiêu, nhiệm vụ trong nghị quyết.

Đồng chí Trần Văn Mi - Ủy viên Ban Thường vụ Thị ủy, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND phường An Lộc trong lời phát biểu của mình đã nhấn mạnh: Thông qua Hội nghị, tập thể cán bộ, đảng viên phường An Lộc đã hiểu rõ hơn về những nội dung quan trọng trong văn kiện Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XI của Đảng, Đảng bộ phường quyết tâm thực hiện thắng lợi Nghị quyết, từng bước góp phần đưa Nghị quyết vào cuộc sống, hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị và phát triển kinh tế - xã hội ở địa phương!./.

 


Đỗ Bằng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây