HỘI THẢO GIẢI PHÁP DÙNG SẢN PHẨM VI SINH TRÊN CÂY TRỒNG VẬT NUÔI

Thứ năm - 14/04/2016 15:54 885 0
Nhằm tạo điều kiện cho người chăn nuôi gia súc, già cầm và trồng trọt tiếp cận với các sản phẩm phân vi sinh đa chủng được sản xuất theo quy trình công nghệ hiện đại của Nhật Bản, ngày 08/4 Trung tâm Khuyến nông - Khuyến ngư tỉnh Bình Phước phối hợp với Công ty Cổ phần Vi sinh Thiên Nông - TP. Hồ Chí Minh và UBND xã Thanh Lương tổ chức buổi hội thảo hướng dẫn các giải pháp cho hơn 50 hội viên nông dân xã Thanh Lương, thị xã Bình Long - một trong những địa phương phát triển ngành chăn nuôi và trồng trọt lớn nhất tỉnh.

Bà Lê Thị Ánh Tuyết, GĐ.Trung tâm Khuyến nông – Khuyến ngư tỉnh giới thiệu sản phẩm bơ sáp Mã Dưỡng   

Tại hội thảo, đông đảo người dân trên địa bàn xã Thanh Lương đã được các chuyên gia, nhà khoa học của Công ty cổ phần Vi sinh Thiên Nông hướng dẫn cũng như trả lời những câu hỏi của bà con nông dân về sản phẩm TN 08 ứng dụng công nghệ sinh học chế phẩm vi sinh trong chăn nuôi gia súc, gia cầm; cũng như giòng sản phẩm phân bón TN – 01, TN – 02, TN – 03 đối với cây trồng, và sản phẩm xử lý nước thải TN - 04 đối với môi trường.
Ngoài ra, Trung tâm Khuyến nông - Khuyến ngư tỉnh cũng đã hướng dẫn cho nông dân cách phân biệt những sản phẩm giả, thật trên thị trường để đảm bảo quyền lợi cho bà con. Bên cạnh đó, nhà nông Dương Mã Dưỡng cũng đã giới thiệu cho bà con những kinh nghiệm trồng bơ sáp Mã Dưỡng - thương hiệu đã được có mặt rộng rãi ở thị trường trong nước và quốc tế. Và đây cùng là sản phẩm đã ứng dụng phân bón vi sinh Thiên Nông trong chăm sóc.

Thạc sĩ Triệu Hồng Vân, Tổng Giám đốc Công ty cổ phần vi sinh Thiên Nông cam kết giá trị sản phẩm của Công ty với nông dân Thanh Lương

Thạc sĩ Triệu Hồng Vân, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần vi sinh Thiên Nông khẳng định: Giá trị sản phẩm bổ sung vào thức ăn gia súc và cây trồng Thiên Nông được sản xuất theo quy trình công nghệ hiện đại của Nhật Bản. Sản phẩn được tạo ra từ thành quả nhiều năm học tập nghiên cứu tại Nhật Bản của bà và nhóm đồng nghiệp. Để đảm bảo hàng thật Công ty chỉ phân phối theo hai kênh: Văn phòng giao dịch Công ty, Hội nông dân xã - phường trên địa bàn tỉnh Bình Phước. Thạc sĩ Triệu Hồng Vân, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần vi sinh Thiên Nông cam kết: Để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng, Công ty vi sinh Thiên Nông sẽ là kênh thu mua phân phối sản phẩm cho người dân.

Ngoài việc tạo điều kiện cho người dân tiếp thu với ứng dụng khoa học kỹ thuật mới trong quá trình chăn nuôi, trồng trọt, hội thảo lần này còn là dịp để người dân trao đổi kinh nghiệm, mở thêm sự lựa chọn phù hợp về cách phòng trị bệnh cho chăn nuôi trồng trọt, hướng đến tạo ra sản phẩm sạch, thân thiện môi trường. Hội thảo cũng là sự khởi đầu cho nhà khoa học, doanh nghiêp, nhà nông bắt tay hợp tác xây dựng nền nông nghiệp bền vững ./.

Văn Dũng 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây