Trường THPT TX Bình Long khai giảng năm học mới và đón nhận danh hiệu đạt chuẩn chất lượng giáo dục cấp độ III

Chủ nhật - 13/09/2015 16:17 563 0
Cùng với các trường trên địa bàn tỉnh Bình Phước sáng  ngày 05/9, thầy và trò trường Trung học phổ thông (THPT) thị xã Bình Long long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học mới 2015 – 2016 và đón nhận danh hiệu trường đạt chuẩn chất lượng giáo dục cấp độ III. Đại diện Sở Giào dục & ĐT, lãnh đạo thị xã Bình Long, các mạnh thường quân, Hội cha mẹ học sinh và thầy trò nhà trường cùng về dự buổi lễ.
Tiết mục văn nghệ tại buổi lễ

Trong buổi lễ, 430 em học sinh lớp 10 đã được các quý vị đại biểu, các thầy cô giáo và các anh chị khóa trên hân hoan chào đón trong tiếng vỗ tay nồng nhiệt. Được nghe lãnh đạo thị xã đọc thư chúc mừng của Chủ tịch nước gửi cho ngành Giáo dục nhân dịp khai giảng và xem các tiết mục văn nghệ do đội văn nghệ nhà trường biểu diễn.

Đặc biệt trong dịp này, thầy và trò trường THPT Bình Long đón nhận danh hiệu trường đạt chuẩn chất lượng giáo dục cấp độ III  do Sở Giáo dục & ĐT trao tặng, đây là niềm động lực lớn lao để nhà trường tiếp tục làm tốt công tác dạy và học trong năm học mới này và những năm tiếp theo.

Ông Phan Xuân Vĩnh (bên phải) – PCT .UBND thị xã tặng lẵng hoa chúc mừng năm học mới

Dịp này các cựu học sinh của nhà trường niên khóa 1982 – 1985 trao tặng 33 triệu đồng khen thưởng cho 10 em học sinh đậu đại học điểm cao và 7 em học sinh đậu đại học có hoàn cảnh khó khăn; Ngân hàng Sacombank chi nhánh Bình Long trao 10 suất học bổng mỗi suất 1 triệu đồng; Bác sĩ Tâm – Bệnh viên nhân dân Gia Định (20 suất) và công ty TNHH MTV Thanh Thúy (10 suất), mỗi suất 500 ngàn đồng cho học sinh có hoàn cảnh gia đình khó khăn.

 

Văn Tâm 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây