TẬP HUẤN VĂN PHÒNG ĐIỆN TỬ

Thứ bảy - 22/08/2015 10:39 623 0
Sáng ngày 13/8/2015 Sở GD&ĐT Bình Phước phối hợp với Trung tâm viễn thông Bình Phước triển khai “Văn phòng điện tử” tại hội trường Phòng GD&ĐT cho các trường MN-TH-THCS trên địa bàn thị xã Bình Long.

Đến dự lớp tập huấn có Bà Bùi Thị Minh Thúy (Trưởng Phòng Công nghệ thông tin – Sở GD&ĐT Bình Phước); ông Nguyễn Minh Hiếu (Trưởng phòng kinh doanh Viễn thông Bình Long); Bà Trần Thị Mỹ Thành (TP Phòng GD&ĐT) và văn thư các trường MN-TH-THCS trên thị xã.

Văn phòng diện tử được giao diện trên Website dễ dàng sử dụng trên máy tính, điện thoại (nơi nào có mạng Internet đều sử dụng được). Sử dụng văn phòng điện tử giúp cán bộ quản lý biết được những thông tin triển khai đã được thực hiện. Đồng thời việc gửi văn bản, các nội dung đến giáo viên hoặc lãnh đạo được nhanh chóng (3 giây là gửi đến), văn phòng điện tử tiết kiệm cho các đơn vị việc in ấn văn bản bằng giấy.

Ngoài ra, văn phòng điện tử còn bảo mật những thông tin trao đổi cho các cá nhân, khi sử dụng văn phòng điện tử cá nhân được cung cấp mã bảo mật mỗi ngày.

Phát biểu khai mạc tập huấn Bà Trần Thị Mỹ Thành (TP Phòng GD&ĐT) nói: Thực hiện Công nghệ thông tin nhằm đem lại những tiện ích và hiệu quả trong  việc làm, văn thư các trường cố gắng tiếp thu và triển khai cho đơn vị. Bắt đầu từ năm học 2015-2016 các trường trên địa bàn thị xã cố gắng thực hiện văn phòng điện tử nhằm góp phần hoàn thành nhiệm vụ năm học 2015-2016.

                                                                                                       TUYẾT MAI

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây