Bước khởi đầu năm học mới tại trường TH Lê Văn Tám

Chủ nhật - 13/09/2015 16:21 607 0
Hòa trong không khí vui tươi của Lễ khang giảng năm học mới và hưởng ứng ngày hội “Toàn dân đửa trẻ đến trường”. Ngày 05/9/2015 Trường TH Lê Văn Tám tổ chức lễ đón học sinh đầu cấp năm học 2015-2016.

Niềm vui của những em học sinh nghèo nhận quà trước năm học mới

Đến dự lễ khai giảng có các thầy cô giáo nhà trường; cán bộ chuyên viên phòng GD &ĐT, đại diện UBND phường An Lộc, chi bộ ban điều hành khu phố Bình An, An Bình, Chi đoàn VH-TT cùng các em học sinh và các bậc cha mẹ học sinh cũng đã về dự.

Trong không khí bỡ ngỡ, hồi hộp và lo âu của các em học sinh khi lần đầu tiên đến với cánh cổng trường tiểu học. Toàn thể quý vị đại biểu, quý thầy cô giáo cùng toàn thể các em học sinh đã đứng lên để đón nhận 44 em học sinh lớp 1 trong ngày bước vào cấp học của mình.

Nhân ngày khai giảng năm học mới, thầy Bùi Quốc Việt - Hiệu trưởng nhà trường lên đọc thư chúc mừng của Chủ tịch nước tới toàn thể các thầy cố giáo, cán bộ, viên chức ngành giáo dục và các em học sinh, sinh viên cả nước và đánh trống khai giảng năm học mới 2015 - 2016.

Được biết, trường TH Lê Văn Tám có tổng số 208 em học sinh, trong đó có 109 em là người đồng bào dân tộc tiểu số. Để hỗ trợ cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trước thềm năm học mới, được sự quan tâm, hỗ trợ của các mạnh thường quân, đã trao 60 phần gạo, mỗi phần 15kg; 170 phần quà mỗi phần gồm 1 bộ phần áo, cặp táp, 10 cuốn tập; Và 200 phần quà khác mỗi phần  gồm 10 cuốn tập, 01 sắp giấy màu, 1 cây viết mức, viết chì, thước kẻ.

Năm học mới bắt đầu, đội ngũ thầy cô Trường TH Lê Văn Tám sẽ nỗ lực, nhiệt tình hết lòng vì học sinh thân yêu sẽ gặt hái được những thành công tốt đẹp, xứng đáng với sự tin tưởng của các cấp, các ngành và của quý phụ huynh.

                                                                        Như Quỳnh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây