TRƯỜNG THCS AN LỘC: TUYÊN TRUYỀN PHÁP LUẬT VỀ TRẬT TỰ ATGT

Thứ bảy - 29/08/2015 15:09 880 0
Nhằm hướng đến một nền giao thông an toàn và văn minh, trong tiết chào cờ thứ hai đầu tuần ngày 24/8, trường THCS An Lộc phối hợp với đội cảnh sát GT thị xã tổ chức chương trình tuyên truyền pháp luật về trật tự ATGT. Tham gia chương trình là tập thể CB – CNV và hơn 1.000 học sinh của nhà trường.
Trung uý Nguyễn Minh Trung, thuộc đội cảnh sát giao thông thị xã  trực tiếp tuyên truyền luật giao thông đường bộ

Trung uý Nguyễn Minh Trung, thuộc đội cảnh sát giao thông thị xã thông báo nhanh tình hình vi phạm về trật tự an toàn giao thông 6 tháng đầu năm 2015. Theo đó 6 tháng đầu năm trên địa bàn thị xã Bình Long xảy ra 24 vụ TNGT, chết 7 người, bị thương 38 người, hư hỏng 40 phương tiện các loại. Trong đó có 8 em học sinh bị thương. Trong công tác tuần tra kiểm soát, cảnh sát giao thông thị xã phát hiện 2.272 trường hợp vi phạm. Trong đó gần 200 trường hợp là vi phạm của học sinh.

Trong khoảng thời gian 45 phút, trung uý Nguyễn Minh Trung, thuộc đội cảnh sát giao thông thị xã  trực tiếp tuyên truyền luật giao thông đường bộ với ba nội dung:  Một số hành vi bị cấm khi tham gia giao thông; những lỗi vi phạm chính dẫn đến tai nạn giao thông; một số quy định về xử phạt vi phạm hành chính.

Toàn cảnh buổi tuyên truyền

Qua chương trình, đối với học sinh, ngoài việc giúp cho các em nhận thức các quy định của luật giao thông, hướng dẫn cho các em những tình huống giao thông an toàn và các kỹ năng phòng, tránh tai nạn. Thực tế cho thấy, sự phối hợp chặt chẽ giữa ngành giáo dục - đào tạo với lực lượng Cảnh sát giao thông và các bậc phụ huynh sẽ mang đến hiệu quả tích cực hơn cho việc tuyên truyền giáo dục TTATGT trong khối trường học.

Văn Dũng 

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây