Đại hội khuyến học phường Phú Đức lần thứ II, nhiệm kỳ 2015-2020

Chủ nhật - 19/07/2015 08:37 708 0
Hội khuyến học phường Phú Đức vừa tổ chức đại hội đại biểu Hội khuyến học lần thứ II, nhiệm kỳ 2015-2015. Về dự có đ/c Nông Thị Giới - PCT Hội khuyến học thị xã, các đ/c lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN, các ban ngành, đoàn thể phường Phú Đức, đại diện Hội khuyến học các xã phường bạn, bí thư chi bộ, trưởng các khu phố, đại diện các tổ chức tôn giáo, doanh nghiệp tư nhân, mạnh thường quân và các dòng họ khuyến học tiêu biểu trên địa bàn phường.

Ban chấp hành khóa mới ra mắt trước Đại hội

Nhờ sự lãnh đạo sâu sát của Đảng ủy, sự quản lý, điều hành của chính quyền địa phương, sự phối kết hợp chặt chẽ giữa các ban, ngành, đoàn thể phường đặc biệt là sự nhiệt tình hưởng ứng của đông đảo nhân dân. Trong 5 năm qua, toàn phường có 7 chi hội khuyến học, đã xây dựng quỹ khuyến học bằng nhiều hình thức nhất là vận động nhiều doanh nghiệp, cơ quan, đơn vị, tổ chức xã hội, cá nhân, các cá nhân trong và ngoài phường tích cực ủng hộ, đóng góp xây dựng quỹ. Tính chung, gần 5 năm, toàn phường đã huy động được 120 triệu đồng (kể cả hiện vật quy ra tiền), trong đó đã cấp 180 suất học bổng, với số tiền 70 triệu đồng cho học sinh, gia đình nghèo hiếu học, tàn tật, di chứng chất độc da cam, điôxin, khen thưởng 200 lượt học sinh đạt thành tích cao trong năm học với số tiền là 20 triệu đồng.

Trong nhiệm kỳ vừa qua toàn phường có 15 gia đình hiếu học, tất cả con em trong gia đình hiếu học có kết quả rèn luyện hạnh kiểm và xếp loại học lực đều đạt kết quả cao. Tuy nhiên vẫn chưa đưa dòng họ, hội đồng hương vào sinh hoạt, trong nhiệm kỳ tới cần phải tổ chức thực hiện để nâng cao chất lượng hoạt động của Hội.

Đại hội khuyến học phường Phú Đức lần thứ II, nhiệm kỳ 2015-2020 đã bầu ra Ban chấp hành khóa mới gồm 21 đ/c, bầu 11 đại biểu dự đại hội khuyến học cấp trên, tiến hành khen thưởng cho 2 tập thể và 5 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác khuyến học.

Dương Thị Huệ 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây