Trường phổ thông Dân tộc nội trú THCS Bình Long tổng kết năm học 2014 – 2015 và đón nhận đạt chuẩn cấp độ III

Thứ bảy - 30/05/2015 13:15 1.099 0
Ngày 23/5/2015, Trường phổ thông Dân tộc nội trú Trung học cơ sở Bình Long (PTDT NT THCS) đã long trọng tổ chức buổi lễ tổng kết năm học 2014 – 2015 và đón nhận giấy chứng nhận trường đạt tiêu chuẩn chất lượng giáo dục cấp độ III. Đại diện lãnh đạo Sở giáo dục và Đào tạo tỉnh Bình Phước, lãnh đạo thị xã Bình Long, các thầy cô giáo đã nghỉ hưu, tập thể giáo viên Nhà trường và 210 em học sinh của trường đã về dự buổi lễ.

Tiết mục văn nghệ đặc sắc chào mừng buổi lễ

Năm học 2014 – 2015 là “Năm học tiếp tục đổi mới quản lý và nâng cao chất lượng giáo dục”; tiếp tục triển khai phong trào thi đua “Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực” gắn với việc “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” và cuộc vận động “ 2 không” cuộc vận động “Mỗi thầy cô giáo là một tấm gương tự học đạo đức tự học và sáng tạo” của Bộ giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT). Trong năm học vừa qua, thầy và trò trường PTDTNT THCS Bình Long đã nỗ lực phấn đấu thi đua dạy tốt học tốt, đạt được nhiều kết quả đáng khích lệ: tổng số học sinh giỏi toàn trường là 11 em, đạt tỷ lệ 5,24%, học sinh khá 109 em, đạt 51,9%, học sinh trung bình 89 em chiếm tỷ lệ 42,3%, chỉ có một học sinh có học lực yếu, không có học sinh học lực kém; 178 em đạt hạnh kiểm tốt, 30 em hạnh kiểm khá, hạnh kiểm trung bình 02 em, không có hạnh kiểm yếu. Ngoài ra nhà trường có 02 em đạt danh hiệu học sinh giỏi văn hóa cấp tỉnh; 18 em đạt danh hiệu học sinh giỏi văn hóa cấp thị xã; 16 em đạt học sinh giỏi thể dục thể thao cấp tỉnh. Phong trào thi đua giáo viên dạy giỏi, viết và áp dụng sáng kiến kinh nghiệm được nhà trường quan tâm và đầu tư. Kết quả trong năm học 2014 – 2015 có 16 giáo viên giỏi cấp trường, 06 giáo viên giỏi cấp thị xã; 14 giáo viên được sở GD&ĐT khen, 01 chiến sỹ thi đua cấp toàn quốc; 01 chiến sĩ thi đua cấp tỉnh và 09 chiến sỹ thi đua cấp cơ sở, 01 giáo viên và tập thể nhà trường được UBND tỉnh tặng bằng khen.

Ông Dương Văn Ca (thứ 2 từ phải qua) – Phó trưởng phòng kiểm định chất lượng chất lượng giáo dục tỉnh Bình phước trao giấy chứng nhận trường đạt tiêu chuẩn chất lượng giáo dục cấp độ III cho Nhà trường

Đặc biệt, với sự nỗ lực của tập thể sự phạm Nhà trường trong năm những năm qua, trường PTDTNT THCS Bình Long vinh dự đón nhận giấy chứng nhận trường đạt tiêu chuẩn chất lượng giáo dục cấp độ III do Giám đốc sở Giáo dục &ĐT tỉnh Bình Phước cấp.

Với những kết quả đạt được đây là niềm tự hào và là động lực để thầy và trò trường PTDTNT THCS Bình Long phấn đấu thi đua dạy tốt học tốt hơn nữa trong năm học mới 2015 – 2016, là cái nôi đào tạo nguồn cán bộ người đồng bào dân tộc thiểu số cho địa phương.

Văn Tâm 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây