THAM QUAN HỌC TẬP KINH NGHIỆM XÂY DỰNG TRƯỜNG ĐẠT CHUẨN QUỐC GIA THÀNH PHỐ HẠ LONG.

Thứ hai - 06/07/2015 09:17 658 0
Được sự cho phép của UBND thị xã Bình Long và sự chấp thuận của Phòng GD&ĐT thành phố Hạ Long, sáng ngày 25/6/2015 Phòng GD&ĐT thị xã Bình Long tổ chức cho cán bộ Phòng GD&ĐT, cán bộ quản lý các trường MN-TH-THCS tham quan học tập kinh nghiệm xây dựng trường đạt chuẩn quốc gia của thành phố Hạ Long.

Trường TH Trần Quốc Toản (TP. Long) có trên 100 CB.GV.NV gần 2.000 học sinh/ 48 Lớp. Trường tổ chức cho 100% học sinh học 2 buổi/ ngày với 3 điểm trường, mô hình lớp học được xây dựng theo dự án VNEN (chổ ngồi học theo nhóm). Trường có bề dày trong việc nâng cao chất lượng giảng dạy; trong các Hội thi do Phòng GD&ĐT và Sở GD&ĐT tổ chức giáo viên và học sinh của trường luôn đứng tốp đầu của các cuộc thi, năm học 2013-2014 Trường được nhận cờ là đơn vị dẫn đầu thành phố Hạ Long. Ngoài ngân sách được cấp cho các hoạt động, trường còn được sự hỗ trợ nhiệt tình của Hội cha mẹ học sinh trường trong việc xây dựng cơ sở vật chất.

Đoàn của Phòng GD&ĐT được Ban Giám hiệu trường TH Trần Quốc Toản chia sẻ kinh nghiệm và tham quan các phòng học tại trường. Việc xây dựng trường đạt chuẩn quốc gia cần có những tiêu chí để đạt như về trình độ giảng dạy của cán bộ, giáo viên, nhân viên trong trường; sự tiếp thu và kết quả học tập của học sinh và một phần quan trọng không thể nào thiếu đó là sự quan tâm chỉ đạo của các cấp chính quyền.

Chia tay Ban Giám hiệu trường TH Trần Quốc Toản Đoàn của Phòng GD&ĐT thị xã Bình Long tham quan một số danh lam thắng cảnh của miền Bắc.

                                                                                             TUYẾT MAI

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây