400 học sinh được nghe tuyên truyền pháp luật về giao thông và phòng cháy chữa cháy

Thứ sáu - 09/10/2015 08:22 612 0
Hưởng ứng năm an toàn gioa thông 2015 và ngày toàn dân phòng cháy chữa cháy . Sáng ngày 05/10, tại trường Tiểu học An Lộc B, thị xã Bình Long, Công an thị xã Bình Long đã tổ chức tuyên truyền Luật Giao thông đường bộ, Luật Phòng cháy và chữa cháy cho gần 400 học sinh của trường và các thầy cô giáo.

Toàn cảnh buổi tuyên truyền

Trong buổi tuyên truyền, Công an thị xã Bình Long đã thông báo nhanh tình hình tai nạn giao thông trên địa bàn trong 9 tháng qua. Theo đó, 9 tháng xảy ra 10 vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng, làm chết 9 người, 18 người bị thương, hư hỏng 4 xe ôtô, 13 xe môtô, 1 xe đạp. Các em còn được truyền đạt ngắn gọn những quy tắc cơ bản của Luật Giao thông đường bộ mà lứa tuổi tiểu học cần biết và chấp hành để đi bộ và qua đường đảm bảo an toàn; giới thiệu cho các em biết một số biển báo giao thông thường gặp; mức xử phạt một số hành vi vi phạm phổ biến. Bên cạnh đó, thầy trò nhà trường cũng được trang bị các kiến thức về phòng cháy chữa cháy, cách xử lý các tình huống tại chỗ khi xảy ra cháy; cách phòng cháy trong trường học; kỹ năng thoát hiểm trong đám cháy…

Công an thị xã tuyên truyền luật giao thông đường bộ

Thông qua chương trình giúp cho các em nắm được những kiến thức có bản về luật giao thông đường bộ, luật phòng cháy chữa cháy để tạo thói quen khi tham gia giao thông, tránh xa các vật liệu dễ cháy để cùng xã hội giảm thiểu tai nạn giao thông và phòng chống cháy nổ trong trường học.

Văn Tâm 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây