TRƯỜNG THCS AN LỘC TUYÊN TRUYỀN PCCC

Thứ hai - 16/11/2015 14:29 652 0
Sáng ngày 09/11, trong tiết chào cờ đầu tuần Ban giám hiệu trường THCS An Lộc đã phối hợp với đội PCCC Công an thị xã Bình Long tổ chức tuyên truyền, diễn tập PCCC cho toàn thể cán bộ - giáo viên – nhân viên và học sinh trong nhà trường.
Thiếu uý Dương Ngọc Tính đội PCCC công an Thị xã đang hướng dẫn cách sử dụng bình chữa cháy

Trong thời gian 2 tiết học, thiếu uý Dương Ngọc Tính đội PCCC Công an thị xã đã nêu rõ những thông số kỹ thuật của một bình chữa cháy xách tay loại khí ni tơ và bình chữa cháy dạng bột cacbon; những yếu tố để tạo ra một vụ cháy. Hướng dẫn cách phòng và chữa cháy đối với những trường hợp xì khí ga, chập điện, nổ bình ga mi ni. Từ những kiến thức được hướng dẫn thầy và trò trường THCS trực tiếp trải nghiệm chữa cháy từ một vụ cháy nhỏ bằng những bình chữa cháy do chính trường đã trang bị.

Toàn cảnh buổi tuyên truyền

Cũng trong buổi sinh hoạt ngoại khoá này cô Cao Lệ Tuyết, Phó hiệu trưởng nhà trường triển khai kế hoạch PCCC của nhà trường cho năm học 2015 – 2016. Theo đó mỗi giáo viên học sinh sẽ được trang bị đầy đủ những kiến thực PCCC để có thể tự tin chữa cháy một khi có cháy xảy ra.

Văn Dũng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây