Phường Phú Đức tổ chức “Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc”

Thứ sáu - 18/08/2017 10:29 515 0
Nhân dịp kỷ niệm 72 năm Ngày truyền thống lực lượng Công an nhân dân Việt Nam (19/8/1945-19/8/2017), chiều ngày 14/8/2017, UBND phường Phú Đức tổ chức “Ngày hội toàn dân bảo vệ An ninh Tổ quốc” và diễn đàn “Công an nhân dân lắng nghe ý kiến của nhân dân năm 2017”. Đến dự có đ/c Thượng tá Phạm Văn Thái - Phó Trưởng Công an thị xã, các đ/c lãnh đạo Ban Tuyên giáo, Uỷ ban MTTQVN, Phòng Tài chính - Kế hoạch thị xã cùng các đ/c là lãnh đạo Đảng uỷ, HĐND, UBND phường cũng đã về dự.

Toàn cảnh Hội nghị

Thời gian qua phong trào toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc (ANTQ) trên địa bàn phường Phú Đức đã giành được nhiều thành tựu đáng kể, qua đó phát huy tinh thần trách nhiệm của người dân đối với công tác bảo đảm an ninh trật tự (ANTT) trên địa bàn. Từ tháng 9/2016 đến hết tháng 7/2017, nhân dân đã cung cấp cho cơ quan công an 30 nguồn tin, trong đó có 25 nguồn tin có giá trị, giúp điều tra làm rõ 16 vụ 31 đối tượng vi phạm pháp luật. Bắt xử lý hình sự 06 vụ, 10 đối tượng, thu giữ 02 xe mô tô, 03 điện thoại di động, 02 máy tính xách tay và một số tài sản khác. Xử lý hành chính 08 vụ, 16 đối tượng với tổng số tiền 23.250.000đ, chuyển Công an thị xã 02 vụ, 05 đối tượng.

Để phong trào toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc (TDBVANTQ) trên địa bàn phường trong năm qua được giữ vững và tiếp tục đạt được những kết quả trên là do sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng ủy, UBND phường, sự điều hành của Ban tổ chức thực hiện phòng chống tội phạm (PCTP), tệ nạn xã hội (TNXH) và xây dựng phong trào TDBVANTQ phường, sự phối hợp chặt chẽ giữa MTTQ và các ban ngành đoàn thể, Chi bộ khu phố; sự tham mưu tích cực và làm nòng cốt của lực lượng công an; đặc biệt là sự đồng tình ủng hộ của quần chúng nhân dân. Trong các hoạt động có sự đoàn kết thống nhất, tạo sự đồng bộ trong công tác xây dựng phong trào; đồng thời làm tốt công tác tuyên truyền vận động quần chúng nhân dân tham gia, kết hợp xây dựng các mô hình hiệu quả, gắn với thế trận lòng dân nên đạt hiệu quả cao góp phần tích cực đảm bảo tình hình an ninh trật tự tại địa phương.

Các cá nhân, tập thể nhận khen thưởng tại Hội nghị

Tại Hội nghị Thượng tá Phạm Văn Thái - Phó trưởng Công an thị xã đã ghi nhận và biểu dương những kết quả nhân dân phường Phú Đức đã đạt được trong phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc. Đồng thời, đồng chí Phạm Văn Thái cũng yêu cầu, các đơn vị, chủ chốt là lực lượng công an tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền phổ biến các phương thức thủ đoạn hoạt động của các đối tượng tội phạm đến từng ngõ ngách, từng nhà dân để nâng cao ý thức cảnh giác phòng chống tội phạm của nhân dân trên địa bàn phường.

 

 

Dịp này, UBND thị xã đã khen thưởng đột xuất cho 01 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác phòng chống tội phạm, 01 tập thể; UBND phường tặng Giấy khen cho 05 tập thể, 05 cá nhân, vì có thành tích thực hiện tốt phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc” năm 2017./.

Dương Thị Huệ 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây