LÃNH ĐẠO THỊ XÃ THĂM VÀ CHÚC MỪNG CÁC CHỨC SẮC NHÂN ĐẠI LỄ VU LAN NĂM 2017

Thứ ba - 05/09/2017 08:43 658 0
Trong ngày 31/8, đại diện lãnh đạo Thị ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQVN thị xã Bình Long đã đến thăm và tặng quà chúc mừng các vị trụ trì nhân dịp Đại đại lễ Vu lan báo hiếu rằm tháng bảy, phật lịch 2.561 - Dương lịch năm 2017.
Ông Lê Việt Hùng – Phó Bí thư Thường trực Thị ủy cùng các thành viên trong đoàn thăm và chúc mừng trụ trì chùa Thanh Phước

Tại các nơi đoàn đến thăm, ông Lê Việt Hùng - PBT Thường trực Thị ủy đã có lời thăm hỏi, chúc các Tăng Ni sức khỏe, đón một mùa Vu lan an lành, hạnh phúc. Đồng thời ghi nhận những đóng góp to lớn của những tăng ni, các chức sắc phật giáo và bà con phật tử trong các phong trào địa phương; Nhất là công tác chăm lo người nghèo ăn tết, xây nhà tình thương, hỗ trợ kịp thời một số hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống. Ông mong muốn trong thời gian tới các cơ sở phật giáo tiếp tục phát huy tinh thần nhân ái, tham gia thực hiện tốt hơn các phong trào do địa phương phát động, góp phần cùng chính quyền địa phương phát triển kinh tế - xã hội.

Đón nhận sự quan tâm, tạo điều kiện của lãnh đạo Đảng, chính quyền địa phương giúp cho Giáo hội Phật giáo thị xã ngày càng phát triển, các vị trụ trì đã bày tỏ lòng cảm ơn và hứa sẽ cùng với bà con phật tử thực hiện tốt chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước, thực hiện tốt phương châm sống tốt đời đẹp đạo./.

        Minh Hiếu

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây