HỘI CỰU CHIẾN BINH TẬP HUẤN GIỮ GÌN AN NINH TRẬT TỰ PHÒNG CHỐNG TỘI PHẠM TỆ NẠN XÃ HỘI VÀ BẢO VỆ MÔI TRƯỜNG

Thứ sáu - 18/08/2017 08:19 416 0
Sáng ngày 11/8, Hội Cựu chiến binh (CCB) thị xã Bình Long đã tổ chức lớp tập huấn tuyên truyền vận động CCB tham gia giữ gìn an ninh trật tự (ANTT), phòng chống tội phạm tệ nạn xã hội và bảo vệ môi trường. Tham gia lớp tập huấn có 110 CCB là Chi hội trưởng, Chi hội phó thuộc các khu phố, ấp trên địa bàn thị xã.
Toàn cảnh lớp tập huấn

Tại lớp tập huấn, các CCB được triển khai hướng dẫn về tổ chức hoạt động của CCB, mô hình, tổ chức,, nhiệm vụ, chế độ sinh hoạt, nội dung sinh hoạt, hình thức hoạt động của các cơ sở Hội.  Vai trò của CCB trong tổ chức chính trị, phát huy bản lĩnh phẩm chất của bộ đội cụ Hồ, tích cực tham gia vào phong trao giữ gìn ANTT phòng chống tội phạm, tệ nạn xã hội. vận động mọi người xây dựng môi trường sống xanh – sạch – đẹp ở địa phương. Phương thức tuyên truyền đến các tầng lớp nhân dân nhằm nâng cao ý thức của mọi người xung quanh giữ gìn môi trường, không xả rác và đổ rác đúng nơi quy định. Thông tin kịp thời đến lực lượng chức năng về tội phạm, tệ nạn xã hội. Mỗi CCB là hạt nhân nòng cốt để xây dựng và phát triển địa bàn không có tội phạm, tệ nạn xã hội, bảo vệ môi trường sống xung quanh.

Thông qua lớp tập huấn, nhằm nâng cao ý thức, phẩm chất của từng CCB trong lĩnh vực ANTT, trách nhiệm của CCB đối với môi trường sống xung quanh. Qua đó, mỗi người là một tuyên truyền viên tích cực để tác động đến những người xung quanh thực hiện nếp sống văn minh đô thị./.

 

Hoài Thi

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây