31 CÁN BỘ CHIẾN SĨ CÔNG AN THỊ XÃ BÌNH LONG NHẬN HUY CHƯƠNG VÌ AN NINH TỔ QUỐC VÀ QUYẾT ĐỊNH THĂNG BẬC HÀM

Thứ sáu - 25/08/2017 10:02 1.318 0
Chiều 18/8/2017, Công an thị xã tổ chức lễ trao tặng Huy chương Vì an ninh Tổ quốc và trao quyết định thăng bậc hàm cho 31 cán bộ, chiến sĩ.
Thượng tá Vũ Xuân Bưởng - Trưởng Công an thị xã  trao huy chương vì an ninh tổ quốc của Chủ tịch nước cho Trung tá Đỗ Thanh Lai, Thiếu tá Đỗ Thị Kim Thoa

Trong buổi lễ, thượng tá Vũ Xuân Bưởng Trưởng Công an thị xã  trao huy chương vì an ninh tổ quốc của Chủ tịch nước cho Trung tá Đỗ Thanh Lai, Thiếu tá Đỗ Thị Kim Thoa  đã có thời gian trên 25 năm phục vụ liên tục trong công an nhân dân, góp phần giữ gìn anh ninh chính trị,  trật tự an toàn xã hội và bảo vệ tổ quốc. Nhân dịp này 24 đồng chí trong đơn vị Công an thị xã Bình Long nhận quyết định của Giám đốc Công an tỉnh Bình Phước nâng cấp bậc hàm; 5 đồng chí nhận quyết định của Bộ trưởng Bộ công an thăng cấp bậc hàm và 2 đồng chí nâng bậc lương.

Đối với những đồng chí được thăng cấp bậc hàm là sự ghi nhận của ngành đối với quá trình cống hiến cho sự nghiệp bảo vệ an ninh tổ quốc cũng là mốc đánh dấu sự trưởng thành thêm một bậc trong quá trình phấn đấu học tập rèn luyện cũng như công tác.    

Những đồng chí được trao hàm lần này nhận thấy đây là vinh dự to lớn nhưng cũng trách nhiệm nặng nề mà đảng và ngành giao phó. Nhận thức được trách nhiệm của mình sẽ cố gắng nỗ lực hơn nữa trong công tác chuyên môn để góp phần đảm bảo  an ninh chính trị trật tự an toàn xã hội tại địa phương xứng đáng với phần thưởng đã được trao tặng./.

Văn Dũng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây