HỘI NGHỊ THÔNG TIN THỜI SỰ LẦN THỨ 5

Thứ năm - 14/09/2017 13:47 457 0
Sáng ngày 12/9, Thị ủy Bình Long đã tổ chức Hội nghị thông tin thời sự lần thứ 5, Tham dự có lãnh đạo Thị ủy, thành viên BCH Đảng bộ, lãnh đạo các cơ quan, ban ngành đoàn thể, các Chủ tịch, Phó Chủ tịch UBND, HĐND các xã - phường cùng chuyên viên các ban xây dựng đảng, lực lượng vũ trang của thị xã Bình Long.
Toàn cảnh Hội nghị thông tin thời sự lần thứ 5

Tại Hội nghị, các thành viên tham dự đã được nghe Tiến sĩ Đặng Mạnh Trung - Vụ trưởng cơ quan Thường trực Ban Tuyên giáo Trung ương phía nam cung cấp những nội dung về tình hình thế giới, khu vực và Việt Nam, những điểm nổi bật của thế giới và khu vực nửa đầu năm 2017, Những điểm nhấn kinh tế xã hội 6 tháng đầu năm 2017 của Việt Nam. Các sự kiện về mối quan hệ giữa các nước Trung Quốc, Nga, Mỹ, Triều Tiên và Việt Nam. Với những nội dung giúp các cán bộ nắm rõ hơn để có thể tuyên truyền rộng rãi thông tin chính xác đến các tầng lớp nhân dân. Mỗi cán bộ đảng viên tự củng cố kiến thức chính trị, tình hình kinh tế, xã hội của đất nước và địa phương. Từ đó định hướng phát triển năng lực bản thân, xây dựng đội ngũ cán bộ vừa hồng vừa chuyên, bản lĩnh vững vàng.

Qua Hội nghị thông tin thời sự, giúp các đồng chí cán bộ chủ chốt ở cơ sở nắm bắt  tình hình chính trị trong nước và quốc tế. Từ đó, xây dựng làm nền tảng trong tư tưởng, thực hiện tốt công tác tuyên truyền, hoàn thành nhiệm vụ được giao, góp phần phát triển kinh tế xã hội, giữ vững an ninh quốc phòng./.

 

HOÀI THI

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây