Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Thị Hằng thăm và chúc thọ người cao tuổi thị xã Bình Long

Thứ năm - 05/10/2017 15:30 481 0
Nhân dịp kỷ niệm 26 năm ngày Quốc tế người cao tuổi 01/10. Ngày 29/9, Ủy viên Ban thường vụ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Thị Hằng đã đến thăm và chúc thọ các cụ tròn 100 tuổi trên địa bàn thị xã Bình Long. Cùng đi có lãnh đạo một số Sở, nghành của tỉnh và lãnh đạo thị xã Bình Long.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Thị Hằng tặng bức khánh của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMT TQVN tỉnh cho cụ Hà Thị Cống phường Phú Thịnh, thị xã Bình Long

Tại mỗi nơi đến thăm thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMT TQVN tỉnh Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Thị Hằng bày tỏ vui mừng khi thấy các cụ mặc dù tuổi đã cao nhưng các cụ vẫn rất mạnh khỏe và minh mẫn; Phó Chủ tịch UBND tỉnh cũng ân cần hỏi thăm sức khoẻ các cụ cao niên, chúc các cụ sống lâu, sống khoẻ cùng con cháu. Đồng thời, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cũng đề nghị gia đình, con cháu các cụ cũng như lãnh đạo thị xã Bình Long quan tâm hơn nữa, cố gắng chăm sóc về cả vật chất lẫn tinh thần để động viên các cụ sống vui, sống khỏe là tấm gương sáng cho gia đình, xã hội noi theo. Qua đây Phó Chủ tịch UBND tỉnh cũng mong muốn các cụ cao niên đóng góp ý kiến cho lãnh đạo của tỉnh, cũng như thị xã Bình Long trong quá trình điều hành, quản lý thực hiện các nhiệm vụ kinh tế - xã hội, quốc phòng an ninh tại địa phương.

Các cụ cao niên rất cảm động và cảm ơn Đảng, nhà nước, các ban nghành đoàn thể của tỉnh, địa phương đã quan tâm đến người cao tuổi trên địa bàn thị xã. Các cụ cũng mong muốn lãnh đạo tỉnh cố gắng hơn nữa để lãnh đạo, chỉ đạo điều hành đưa tỉnh nhà  ngày càng phát triển giàu mạnh.

Dịp này, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã trực tiếp tặng 4 phần quà và thiệp mừng thọ của Chủ tịch nước, bức khánh của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN tỉnh cho 4 cụ tròn 100 tuổi trên địa bàn thị xã./.

Văn Tâm 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây