Thị xã Bình Long thăm và tặng quà các gia đình chính sách tiêu biểu nhân dịp 27/7

Chủ nhật - 03/08/2014 22:07
Ngày 27/7 hằng năm là dịp để cán bộ, chiến sĩ và người dân cả nước tưởng nhớ và biết ơn những thương binh, liệt sĩ đã hy sinh xương máu của mình vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước, để mỗi chúng ta có cuộc sống an bình và hạnh phúc hôm nay.
Ông Nguyễn Văn Nghĩa – Trưởng Ban dân vận Thị ủy tặng quà cho các gia đình chính sách

Nhân kỷ niệm 67 năm ngày Thương binh liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2014), đoàn lãnh đạo Thị ủy, HĐND, UBND, UBMT TQ Việt Nam thị xã Bình Long đã tổ chức thăm hỏi và tặng 60 phần quà, mỗi phần 500.000 đồng cho 60  gia đình chính sách tiêu biểu trên địa bàn thị xã. Tại những nơi đến thăm đoàn lãnh đạo Thị ủy, HĐND, UBND, UBMT TQ Việt Nam thị xã Bình Long đã gửi lời thăm hỏi ân cần đến các gia đình, ghi nhận và biểu dương những đóng góp to lớn của các thân nhân, các gia đình chính sách trong sự nghiệp đấu tranh giành độc lập dân tộc; trong sự nghiệp bảo vệ và xây dựng tổ quốc trong thời bình. Đồng thời mong muốn các gia đình chính sách tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng trong sự nghệp đổi mới và xây dựng đất nước.

Đoàn lãnh đạo thị xã thăm và tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng

Nguyễn Thị Miên

Hiện nay trên địa bàn thị xã Bình Long có 697 đối tượng chính sách, trong đó thương, bệnh binh là 294 đối tượng, gia đình liệt sỹ 178, các đối tượng khác 161. Hàng năm ngoài ngân sách của trung ương, của tỉnh thị xã Bình Long luôn trích một phần ngân sách để chăm lo cho các đối tượng chính sách.

Giá trị của những phần quà tuy nhỏ nhưng đã thể hiện đạo lý "Uống nước nhớ nguồn" - truyền thống cao đẹp của dân tộc Việt Nam, tri ân những hy sinh to lớn của các đối tượng chính sách đối với sự nghiệp đấu tranh và xây dựng đất nước của cả dân tộc.

 

Văn Tâm 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây