Chương trình trao quà cho học sinh nghèo trên địa bàn phường Phú Đức

Chủ nhật - 03/08/2014 22:06
Nhân dịp năm học mới sắp bắt đầu. Với ý nghĩa góp phần chia sẻ khó khăn với những học sinh hoàn cảnh khó khăn có điều kiện được học tập, tiếp tục đến trường. Sáng ngày 30 /7/2014, UBND phường Phú Đức tổ chức chương trình trao quà cho học sinh nghèo năm 2014 trên địa bàn phường.

Những hình ảnh trong chương trình tặng quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

 

Với sự hỗ trợ của Ban vận động Hội bảo trợ người tàn tật, trẻ mồ côi, bệnh nhân nghèo phường Phú Đức đã vận động các mạnh thường quân, các doanh nghiệp, các nhà hảo tâm đã dành tặng 1 phần học bổng trị giá 600.000đ và 600 quyển tập cho 93 em học sinh góp phần chia sẻ đối với gia đình các em trong việc mua sắm chuẩn bị cho năm học mới.

 

Ban vận động Hội bảo trợ người tàn tật, trẻ mồ côi, bệnh nhân nghèo phường Phú Đức mới được thành lập căn cứ theo Quyết định số 02/QĐ-PNV ngày 06/5/2014 của Phòng Nội vụ thị xã Bình Long. Mới được thành lập nhưng Hội đã tranh thủ mọi nguồn lực xã hội, sự giúp đỡ của nhiều mạnh thường quân, nhà hảo tâm để tập trung chia sẻ, khó khăn cho phường Phú Đức và có nhiều kế hoạch trong việc hỗ trợ lâu dài, bền vững.

Dương Thị Huệ 

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây