Phó chủ tịch UBND tỉnh kiểm tra tiến độ xây dựng trường THPT chuyên Bình Long

Chủ nhật - 03/08/2014 22:24
Chiều ngày 28/7, Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Huy Phong đã đi kiểm tra tiến độ xây dựng Trường THPT chuyên Bình Long. Cùng đi với Phó chủ tịch UBND tỉnh có lãnh đạo một các sở, ngành.
Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Huy Phong đã đi kiểm tra tiến độ xây dựng Trường THPT chuyên Bình Long

Công trình Trường THPT chuyên Bình Long khởi công xây dựng ngày 6/4/2012 với vốn đầu tư trên 106 tỷ đồng. Đây là công trình UBND tỉnh Bình Dương hỗ trợ 65 tỷ đồng. Công trình chia làm 3 giai đoạn thi công.

Theo báo cáo của Ban quản lý dự án: Giai đoạn 1 (khối phòng học lý thuyết, bể nước ngầm, giếng khoan thiết bị, khối phòng học lý thuyết, khối hiệu bộ, san lấp mặt bằng, kè đá, hàng rào, nhà bảo vệ, thiết bị khối hiệu bộ, khối ký túc xá nam, thiết bị phòng cháy chữa cháy phòng ký túc xá nam) đã hoàn thành và đưa vào sử dụng. Giai đoạn 2 (khối phòng học bộ môn và thí nghiệm thực hành, hội trường, nhà công vụ, nhà ăn, căn tin, nhà để xe hệ thống điện tổng thể, giếng khoan, bể nước ngầm và thiết bị xây dựng, trạm biến áp) đã hoàn thành trên 95%, dự kiến đến ngày 31/8/2014 hoàn thành. Giai đoạn 3 (ký túc xá nữ và nhà tập đa năng) thi công đạt 80% công trình và dự kiến hoàn thành ngày 31/8/2014. Tại buổi làm việc các nhà thầu đã cam kết sẽ hoàn thành và bàn giao công trình vào ngày 31/8, để kịp khánh thành và khai giảng năm học 2014-2015. Hiện nay đang xây dựng thêm nhà ăn 500 chỗ.

Qua kiểm tra thực tế và Sau khi nghe  báo cáo của chủ dự án, các nhà thầu và một số ý kiến của lãnh đạo các sở, nghành, UBND thị xã Bình Long, Phó chủ tịch Nguyễn Huy Phong đánh giá cao sự cố gắng của các đơn vị thi công để hoàn các hạng mục như đã cam kết, bên cạnh đó phó chủ tịch tỉnh yêu cầu đơn vị thi công huy động mọi nguồn lực để đẩy nhanh tiến độ đúng như đã căm kết, đồng thời phải đảm bảo an toàn trong thi công và chất lượng công trình, bởi đây là công trình tình nghĩa giữa UBND tỉnh Bình Dương và tỉnh Bình Phước, các đơn vị thi công làm xong đến đâu vệ sinh sạch sẽ và bàn giao công trình đến đó. Ông Nguyễn Huy Phong yêu cầu các đơn vị cố gắng hoàn thành và bàn giao cho đơn vị sử dụng vào ngày 25/8 để chuổn bị tôt cho việc khánh thành và khải giảng năm học mới.

Văn Tâm 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây