Đoàn Phường Phú Thịnh thắp nến tri ân các anh hùng liệt sỹ

Thứ hai - 11/08/2014 15:01
Nằm trong các hoạt động thiết thực năm Thanh niên tình nguyện năm 2014. Tối ngày 02/8, Ban chấp hành Đoàn phường Phú Thịnh thị xã Bình Long long trọng tổ chức dâng hương và thắp nến tri ân các anh hùng liêt sỹ tại Nghĩa trang liệt sỹ Bình Long huyện Hớn Quản. các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, UBND, UBMT TQVN phường, các cựu chiến bình, cùng hơn 100 bạn đoàn viên thanh niên của Đoàn phường tham gia buổi lễ.

Đoàn viên thắp nến tri ân các anh hùng liệt sỹ

Tại buổi lễ, trước vong linh các anh hùng liệt sỹ, dâng vòng hoa và thắp những nén hương thơm, kính cẩn nghiêng mình để tỏ lòng thành kính trước vong linh các anh hùng liệt sỹ, những người con thân yêu của Tổ quốc đã hy sinh vì độc lập tự do cho dân tộc, để thế hệ trẻ hôm nay được sống trong tự do, ấm no và hạnh phúc. Tuổi trẻ của phường Phú Thịnh những chủ nhân tương lai của đất nước, nguyện tiếp bước các thế hệ cha anh, tiếp tục ra sưc học tập nâng cao trình độ về mọi mặt, vượt qua mọi khó khăn để xây dựng phường ngày càng phát triển. Cũng tại buổi lễ các bạn đoàn viên Thanh niên cũng được nghe các chú cựu chiến binh phường ôn lại truyền thống 67 năm ngày thương binh liệt sỹ 27/7, kể lại những chiến công hiển hách của quân và dân ta trong các cuộc chiến tranh xâm lược. Sau buổi lễ những ngọn nến lung linh đã được thắp sáng trên phần mộ các anh hùng liệt sỹ.

Đây là hoạt động ý nghĩa thiết thực thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa”, là dịp để cho đoàn viên, thanh niên, học sinh hiểu rõ hơn  về sự hy sinh cao cả của các anh hùng liệt sĩ đã không tiếc tuổi thanh xuân và máu xương của mình cho sựu trường tồn của dân tộc.

 Văn Tâm 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây