Hội nghị tiếp xúc cử tri tại phường Phú Đức.

Thứ ba - 12/08/2014 16:53
Sáng 7/8/2014 tại hội trường UBND phường Phú Đức, UBMTTQVN phường phối hợp với HĐND, UBND phường Phú Đức tổ chức Hội nghị tiếp xúc cử tri với đại biểu HĐND tỉnh Bình Phước sau kỳ họp thứ chín HĐND khoá VIII, với đại biểu HĐND thị xã Bình Long sau kỳ họp thứ tám HĐND khoá X.
Toàn cảnh Hội nghị

Về tiếp xúc với cử tri phường Phú Đức, Đại biểu HĐND tỉnh  có ông Nguyễn Tấn Hưng, ông Huỳnh Văn Nước; đại biểu HĐND thị xã có các ông Phan Xuân Vĩnh, ông Phạm Văn Thảo, bà Trần Kim Phượng, ông Nguyễn Xuân Quang.

Tại buổi tiếp xúc có gần 100 cử tri về tham dự. Đại biểu HĐND tỉnh và đại biểu HĐND thị xã đã thông báo với cử tri về kết quả xem xét và giải quyết các ý kiến của cử tri tại kỳ họp trước.

Hội nghị đã có 05 cử tri phát biểu với 08 ý kiến tập trung vào các vấn đề cụ thể như sau: chế độ chính sách về việc nhiễm chất độc màu da cam, chế độ sửa chữa nhà cho các đối tượng chính sách; việc đầu tư xây dựng của thị xã Bình Long về con đường Nguyễn Du đến nay hư hỏng nặng nhưng vẫn chưa được sửa chữa; vấn đề thu phí giao thông đường bộ cần chuyển về cho địa phương để làm đường đi lại trong nội bộ khu dân cư; vấn đề bảo vệ rừng, những cây thuốc quý hiếm để giúp nhân dân chữa bệnh; ý kiến về việc cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất lần đầu cho các hộ dân ở Tổ 6 - Kp Phú Lộc… Ông Nguyễn Tấn Hưng thay mặt tổ đại biểu HĐND tỉnh, ông Nguyễn Xuân Quang thay mặt tổ đại biểu HĐND thị xã và ông Ngô Trọng Thọ - Trưởng phòng Quản lý đô thị thị xã lên giải trình các ý kiến, kiến nghị của cử tri.

Dương Thị Huệ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây