PHƯỜNG PHÚ THỊNH CHÀO CỜ SÁNG THỨ HAI CỦA NGÀY ĐẦU THÁNG

Thứ ba - 12/08/2014 08:28
Từ tháng ba năm 2014, UBND phường Phú Thịnh duy trì nghi lễ chào cờ sáng thứ hai đầu tuần của tuần đầu tiên trong tháng. Qua năm tháng duy trì việc chào cờ của ngày thứ hai đầu tháng đã đi vào nề nếp được toàn thể cán bộ, nhân viên, lực lượng vũ trang tự giác thực hiện nghiêm túc. Sáng thứ hai ngày 4/8 chúng tôi được dự buổi lễ chào cờ sáng thư hai đầu tuần của tháng 8 và đã ghi nhận lại không khí này.

Buổi chào cờ sáng thứ hai ngày 4/8/2014 của UBND

phường Phú Thịnh

Đã thành quy luật, đúng 7h10 phút toàn thể các cán bộ, nhân viên, lực lượng vũ trang, các trưởng khu phố đã có mặt tại sân UBND phường. Quốc kỳ bay nhẹ trong ánh nắng ban mai, Bài hát quốc ca được vang lên từ chính những  giọng hát của những cán bộ, nhân viên, lực lượng vũ trang, các trưởng khu phố làm cho không gian trở nên trang nghiêm.

Một buổi chào cờ diễn ra chỉ trong vòng 15 đến 20 phút. Sau nghi lễ chào cờ đồng chí Chủ tịch UBND phường đánh giá nhanh về kết quả hoạt động trong tháng qua trên các lĩnh vực kinh tế văn hóa xã hội, phê bình những tập thể cá nhân chưa hoàn thành nhiệm vụ; triển khai một số nhiệm vụ trọng tâm trong tháng. Để có một buổi chào cờ như vậy đồng chí Chủ Tịch UBND phường phải nắm rất rõ công việc của từng bộ phận, cá nhân để nhắc nhở kịp thời. Đứng dưới lá cờ tổ quốc mỗi tập thể, cá nhân được nhận xét đánh giá sẽ nghiêm trang hơn; mỗi bản thân tự hứa với lòng mình phấn đấu hoàn thành công việc tốt hơn. Đó là cảm nhận chung của mỗi cán bộ, đảng viên, nhân viên, công chức, trưởng khu phố của phường Phú Thịnh qua mỗi buổi sáng chào cờ.

Văn Dũng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây