CÔNG ĐOÀN CAO SU BÌNH LONG TUYÊN DƯƠNG 30 CÔNG ĐOÀN VIÊN XUẤT SẮC LẦN I NĂM 2014

Thứ tư - 06/08/2014 09:45
Hòa chung khí thế của giai cấp công nhân cả nước đang ra sức thi đua lập thành tích kỷ niệm 85 ngày thành lập công đoàn, ngày 25/7/2014 công đoàn công ty TNHH MTV cao su Bình Long đã long trọng  tổ chức lễ kỷ niệm và tuyên dương 30 công đoàn viên xuất sắc lần thứ I năm 2014.
Ban lãnh đạo tổng công ty TNHH MTV cao su Bình Long chụp hình lưu niệm với 30 công đoàn viên ưu tú được tuyên dương

Về dự lễ có ông Lâm Xuân Phúc Chủ tịch LĐLĐ Tỉnh; các ông bà lãnh đạo ban giám đốc công ty; lãnh đạo các nông trường xí nghiệp, phòng ban, đơn vị trực thuộc; các ông bà nguyên là cán bộ công đoàn công ty qua các thời kỳ; đặc biệt là 30 công đoàn viên ưu tú đại diện cho hơn 6.300 cán bộ CNV-LĐ toàn công ty.

Tại buổi lễ các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống của ngành qua từng thời kỳ. Bài ôn lại truyền thông cho thấy 85 năm qua, dù ở giai đoạn nào, với nhiều khó khăn gian nguy đến đấu, khi hoạt động bí mật, lúc hoạt động công khai và nhiều lần đổi tên gọi cho phù hợp lịch sử. Công đoàn Việt Nam luôn góp phần xứng đáng vào công cuộc trường chinh của dân tộc, đi từ thắng lợi này đến thắng lợi khác.

Cùng với lịch sử hình thành và phát triển tập đoàn cao su Việt Nam, công ty TNHH MTV cao su Bình Long, Công đoàn công ty không ngừng lớn mạnh về chất lượng, số lượng, luôn đồng hành cùng với sự phát triển của công ty, luôn hoạt động vì lợi ích chính đáng của người lao động trong công ty. Với vai trò và trách nhiệm của mình, các cấp công đoàn công ty đã không ngừng nỗ lực, sáng tạo trong hoạt động công đoàn, đã đưa phong trào trong CNVC – LĐ đi vào chiều sâu, có hiệu quả.

Kỷ niệm 85 năm công đoàn Việt Nam, 85 năm truyền thống ngành cao su. Tại buổi lễ trang trọng này, BCH công đoàn Công Ty  TNHH MTV cao su Bình Long đã tri ân 34 đồng chí đã nghỉ hưu nguyên là cán bộ công đoàn qua các thời kỳ; BCH tổng LĐLĐ Việt Nam trao kỷ niệm chương  vì sự nghiệp xây dựng tổ chức công đoàn cho 13 đồng chí ; trao giải hội thi tìm hiểu 85 năm truyền thống ngành cao su Việt Nam; đặc biệt là lễ tuyên dương 30 công đoàn viên xuất sắc có nhiều đóng góp cho tổ chức công đoàn và phong trào công nhân lao động toàn công ty .

Văn Dũng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây