Phường An Lộc tổng kết công tác khuyến học

Thứ sáu - 01/08/2014 08:20
Sáng ngày 24/7, Hội khuyến học phường An Lộc thị xã Bình Long tổ chức Hội nghị tổng kết công tác khuyến học năm học 2013 – 2014. Đại diện lãnh đạo Hội khuyến học thị xã, lãnh đạo phường và các em học sinh hiếu học trên địa bàn phường về dự.

Trong năm học qua, Hội khuyến học phường của phường An Lộc hoạt động rất hiệu quả, đã kịp thời chăm lo cho các em có hoàn cảnh khó khăn tiếp tục đến trường, động viên khích lệ các em vượt qua khó khăn vươn lên học tốt; huy động trẻ đúng độ tuổi ra lớp, giảm thiểu tỷ lệ học sinh bỏ học. Tiếp tục củng cố các mô hình khuyến học: Cộng đồng khu dân cư, Dòng họ hiếu học, Gia đình hiếu học. Duy trì và củng cố hoạt động của Trung tâm HTCĐ phường. Bên cạnh đó, Hội khuyến học của phường đi vận động các mạnh thường quân các nhà hảo tâm trong và ngoài phường hỗ trợ, đóng góp cho nguồn quỹ khuyến học của phường.

Dịp này 18 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác khuyến học, khuyến tài đã được UBND phường tặng giấy khen; Hội khuyến học thị xã tặng 10 xuất học bổng mỗi xuất 500.000 đồng cho các em học sinh hiếu học; quỹ khuyến học của phường tặng 68 xuất hoc bổng cho 68 em, mỗi xuất 20 cuốn tập; quỹ tiếp cho em đến trường cũng trao 50 xuất, mỗi xuất 20 cuốn tập. 

Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây