Tuổi trẻ thị xã BL tri ân các gia đình chính sách người có công

Thứ năm - 31/07/2014 09:30
Nằm trong các hoạt động thiết thực kỷ niệm ngày niệm 67 năm ngày thương binh liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2014). Nhằm thể hiện đạo lí uống nước nhớ nguồn của dân tộc, tri ân các gia đình chính sách, người có công với nước. Thị đoàn Bình Long đã tổ chức thăm và tặng quà các gia đình chính sách, người có công có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thị xã.

Chị Lê Việt Hoàng – Bí thư thị đoàn Bình Long tặng quà các gia đình chính sách

Tại những nơi đến thay mặt tuổi trẻ thị xã Bình Long, chị Lê Việt Hoàng - Bí thư Thị đoàn đã ân cần hỏi thăm sức khỏe đối với các gia đình chính sách, người có công, tri ân những hy sinh to lớn của các anh hùng liệt sỹ đã gửi lại cả tuổi thanh xuân và phần máu xương cho quê hương trường tồn,  để thế hệ trẻ hôm nay được sống trong sự yên bình, no ấm. Những hy sinh mất mát to lớn đó là những tấm gương sáng cho thế hệ tuổi trẻ thị xã noi theo. Tiếp nối truyền thống của cha anh tuổi trẻ thị xã Bình Long sẽ tiếp tục không ngừng học tập, trau dồi kiến thức, để xây dựng quê hương ngày càng giàu mạnh.

Dịp này  thị đoàn đã trao 18 phần, mỗi phần trị giá 300.000 đồng, gồm nước tương, đường, bột ngọt, bánh kẹo và các nhu yếu phẩm khác. Tổng giá trị các phần quà 5, 4 triệu đồng; đây là số tiền do các đoàn viên thanh niên thị đoàn Bình Long quyên góp.

Ngoài ra đoàn viên thanh niên thị xã Bình Long còn thường xuyên đến thăm hỏi, dọn dẹp vệ sinh xung quanh nhà, lâu dọn nhà cửa, giúp đỡ các gia đình chính sách neo đơn.

 

Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây