200 phần quà tặng các hộ gia đình và các em học sinh nghèo

Thứ năm - 24/07/2014 10:02
Ngày 19/7/2014, Thị đoàn Bình Long phối hợp với Công ty TNHH thiết bị thể thao 2000, Chi hội Môtô PNK thành phố Hồ Chí Minh, Câu lạc bộ Exciter Bình Dương, Đoàn thanh niên Ban quản lý đầu tư xây dựng cơ bản và Nâng cấp đô thị TP HCM tổ chức chương trình “Chung tấm lòng – vì cộng đồng” tại phường Phú Thịnh thị xã Bình Long. Trên 300 đoàn viên thanh niên và các em học sinh tham gia chương trình.
Tặng quà cho các em học sinh nghèo, có hoàn cảnh khó khăn

Trong chương trình các đơn vị đã trao 200 suất quà, mỗi suất có giá trị 200.000 đồng và 300.000 đồng, gồm gạo, nước tương, mì gói, các nhu yếu phẩm; sách vở, cặp sách và 50.000 đồng tiền mặt cho các hộ gia đình nghèo, và các em học sinh nghèo, học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thị xã. Đây là số tiền do cán bộ, công nhân viên và các thành viên  Công ty TNHH thiết bị thể thao 2000, Đoàn thanh niên Ban quản lý đầu tư xây dựng cơ bản và Nâng cấp đô thị TP HCM, Chi hội Môtô PNK thành phố Hồ Chí Minh, Câu lạc bộ Exciter Bình Dương quyên góp. Ngoài ra, đoàn cũng đã thăm và tặng quà mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Miên, thăm và tặng quà các gia đình thương bệnh binh nghèo trên địa bàn phường Phú Thịnh; tổ chức viếng mộ tập thể Lực lượng vũ trang an ninh An Lộc; giao lưu bóng đá giữ các đơn vị. Ngoài ra các bạn đoàn viên thanh niên, các em học sinh còn được tham gia ngày hội văn hóa đọc do Tỉnh đoàn tổ chức, được nghe cán bộ Ban tuyên giáo Tỉnh đoàn thông tin về tình hình Biển Đông, văn hóa đọc.

Thăm và tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Miên

Đoàn viếng mộ tập thể Lực lượng vũ trang an ninh An Lộc

Chương trình “Chung tấm lòng – vì cộng đồng” là hoạt động tình nguyện thiết thực nhằm chăm lo cho, chia sẻ một phần khó khăn đối với các gia đình nghèo trên địa bàn thị xã, tiếp thêm động lực cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn tiếp tục đến trường; thực hiện đền ơn đáp nghĩa, chăm lo cho gia đình chính sách, người có công, Mẹ Việt Nam anh hùng nhân dịp hướng tới ngày Thương Binh liệt sỹ 27/7.

Văn Tâm 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây