Phướng Phú Đức Trao nhà Đại đoàn kết

Thứ ba - 26/08/2014 16:31
Ngày 22/8/2014, UBND phường Phú Đức Thị xã Bình Long làm lễ bàn giao căn nhà Đại đoàn kết cho hộ bà Trần Thị Hoa sinh năm 1953, ngụ Khu phố Phú Lộc phường Phú Đức, thị xã Bình Long, là hộ nghèo khó khăn về nhà ở.

Toàn cảnh trao nhà

Căn nhà bàn giao có diện tích 54,6 m2, quy cách ngôi nhà mái lợp tôn, tường xây tô hai mặt, cửa sắt gắn kiếng, nền lát gạch men. Tổng kinh phí xây dựng 45 triệu 628 ngàn đồng, trong đó tuyển thủ bóng đá Quốc gia Nguyễn Minh Phương và các mạnh thường quân ủng hộ 43 triệu 128 ngàn đồng, UBND phường Phú Đức 2,5 triệu đồng.
Hộ bà Trần Thị Hoa rất khó khăn, bản thân bà đã già yếu không còn sức lao động nặng, mọi chí phí sinh hoạt gia đình trong cậy vào gia đình người con trai không có nghề nghiệp ổn định, nên không có đủ điều kiện xây một căn nhà khang trang để ở. Nhận được căn nhà đại đoàn kết là niềm vui vô bờ bến đối với gia đình bà, giúp gia đình có nơi ăn chốn ở ổn định, yên tâm trong cuộc sống vươn lên thoát nghèo.

Nguyễn Minh Phương Trao quà cho bà Trần Thị Hoa

Được biết cầu thủ Nguyễn Minh Phương hằng năm luôn làm công tác từ thiện ở thị xã Bình Long, ngoài việc trao tặng nhà đại đoàn kết, Minh Phương còn trao nhiều phần quà cho các hộ nghèo trong các dịp lễ tết.

Văn Tâm 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây