Đội Phú Bình đoạt giải nhất Giải bóng chuyền chào mừng Quốc khánh 2/9

Thứ năm - 04/09/2014 14:51
Nhằm tổ chức các hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 69 năm ngày Quốc khánh nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam (2/9/1945 – 2/9/2014), hướng tới kỷ niệm 5 năm ngày thành lập thị xã Bình Long. Ngày 29/8 phường An Lộc thị xã Bình Long tổ chức giải bóng chuyền chào mừng 69 năm Quốc khánh 2/9. Hơn 70 vận động viên của 7 đội bóng đến từ các khu phố ấp, sóc và khối lực lực vũ trang trên địa bàn phường tham gia giải.

BTC trao giải cho các đội xuất sắc

Giải thi đấu theo hình thức vòng tròn tính điểm, kết thúc giải đội nào có điểm số cao nhất sẽ là đội giành chức vô địch, mỗi trận đấu diễn ra trong vòng ba sét đấu, đội thắng hai sét là đội dành chiến thắng chung cuộc. Với tinh thần khỏe để lao động sản xuất, cộng với sự đam mê, tập luyện thường xuyên nên chất lượng của giải đấu rất cao, từng trận đấu các vận động viên không chuyên đã mang đến cho người hâm mộ bóng chuyền những trận cầu hấp dẫn, những pha đôi công rượt đuổi tỷ số ngoạn mục, dành dựt nhau từng điểm số một.

Sau một ngày tranh tài sôi nổi, Ban tổ chức đã trao giải cho các đội có thành tích thi đấu xuất sắc. Đội bóng chuyền khu phố Phú Bình đạt giải nhất, nhì thuộc về đội Lực lượng vũ trang, đội Khu phố An Bình đạt giải ba.

Văn Tâm 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây