Trao 450 phần quà và 10 chiếc xe đạp cho học sinh nghèo

Thứ hai - 08/09/2014 08:44
Nhằm thiết thực tổ chức các hoạt động chăm lo cho thiếu nhi trong dịp tết trung thu, đặc biệt là các em có hoàn cảnh khó khăn với tinh thần “nơi nào có trẻ em nơi đó phải tổ chức hoạt động vui chơi, đón tết trung thu”. Tối  3/9/2014 tại nhà văn hóa cộng đồng xã Thanh Lương, Hội liên hiệp thanh niên (HLHTN) thị xã Bình Long phối hợp với Đoàn thanh niên Nông trường Xa Cam, công ty TNHH MTV cao su Bình Long tổ chức đêm hội trăng rằm và vui đón tết trung thu cho các em thiếu nhi 2 xã Thanh Lương, Thanh Phú có hoàn cảnh khó khăn. Lồng ghép ra mắt Câu lạc bộ nhịp điệu xanh của Hội LHTN thị xã Bình Long.

Trao xe đạp cho các em nghèo

 

Ra mắt CLB nhịp điệu xanh

Mở đầu đêm hội là màn múa lân hết sức vui nhộn của câu lạc bộ lân sư rồng Tấn Dũng thị xã Bình Long làm tạo không khí đêm hội thật náo nhiệt. Tại đêm hội các em còn  được vui đùa, trò chuyện với chú Cuội, chị Hằng do các anh chị Hội viên hội LHTN thị xã hóa thân; chơi nhiều trò chơi hỏi đáp có thưởng; nghe chị Hằng và chú Cuội kể lại lịch sử sự ra đời của ngày tết trung thu. Đặc biệt các em được nghe thư chúc mừng của các cô chú lãnh đạo thị xã Bình Long nhân dịp tết trung thu. Dịp này Ban tổ chức đã trao 450 xuất quà,  cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn thuộc 2 xã Thanh Lương, Thanh Phú gồm bánh trung thu, lồng đèn, bánh kẹo với trị giá 27 triệu đồng; trao 10 chiếc xe đạp, trị giá 11 triệu cho 10 em có hoàn cảnh khó khăn vươn lên học giỏi.
Tại buổi lễ Hội LHTN thị xã đã công bố quyết định thành lập Câu lạc bộ “Nhịp điệu xanh”, Ban chủ nhiệm gồm 9 thành viên, anh Nguyễn Tấn Đạt  - Phó Bí thư đoàn Công an thị xã làm chủ nhiệm câu lạc bộ.

Văn Tâm 

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây