Tưng bừng đêm hội trăng rằm 2014 tại phường Phú Đức.

Thứ năm - 11/09/2014 10:19
Với mong muốn mang lại cho các em thiếu nhi một trung thu vui vẻ và đầm ấm, tối ngày 05/9/2014, BCĐ hè phường Phú Đức tổ chức “Đêm hội trăng rằm” tại khuôn viên UBND phường Phú Đức. Đến dự đêm hội có ông Phan Xuân Vĩnh- Phó Chủ tịch UBND thị xã Bình Long, các ông bà là lãnh đạo Đảng uỷ, UBND phường Phú Đức, đại diện các ban, ngành , đoàn thể, các mạnh thường quân cùng hơn 600 em thiếu nhi trên địa bàn phường.

Đ/c Phan Xuân Vĩnh-Phó chủ tịch UBND thị xã Bình Long trao 20 suất học bổng cho các em thiếu nhi.

Dịp này UBND thị xã đã trao tặng 20 suất học bổng trị giá 200.000đ/phần cho các em học sinh thuộc diện bảo trợ xã hội; UBND phường Phú Đức trao tặng 640 phần quà cho các em thiếu nhi trên địa bàn, những phần quà này đã vận động từ các nhà hảo tâm, mạnh thường quân với tổng số tiền vận động là 26.500.000đ.

Chú Cuội, chị Hằng giao lưu với các em thiếu nhi.

Đêm hội diễn ra trong không khí vui tươi với sự kết hợp giữa các nội dung múa lân, biểu diễn võ thuật, chương trình văn nghệ, trao giải cho phần thi “Lồng đèn đẹp”, liên hoan phá cỗ tưng bừng. “Đêm hội trăng rằm” đã đem lại một không khí đầm ấm và hứng thú cho các cháu thiếu nhi dưới sự dẫn dắt duyên dáng của chị Hằng và chú Cuội.

Hoạt động thiết thực này được BCĐ hè phường Phú Đức tổ chức hàng năm thể hiện sự quan tâm của lãnh đạo địa phương, sự phối hợp của các ban, ngành, đoàn thể, qua đó động viên các em chăm ngoan, học giỏi.

Dương Thị Huệ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây