THỊ XÃ BÌNH LONG VỚI NGÀY HỘI TRUNG THU 2014

Thứ năm - 11/09/2014 10:39
Thiết thực với những hoạt động chăm lo tết trung thu cho các em thiếu nhi, sáng nay ngày 7/9/2014 BCĐ hè thị xã Bình Long tổ chức ngày hội trung thu năm 2014. Tham gia ngày hội có 18/18  liên đội với hơn 300 em đội viên đội thiếu niên tiền phong HCM.

Tiết mục chú cuội chị hằng trường THCS An lộc ( giải nhất )

Ngày hội trung thu năm 2014 được BCĐ hè thị xã Bình Long tổ chức diễn ra với nhiều nội dung thi: Chú Cuội - chị Hằng, thi làm lồng đèn đẹp, thi chưng mâm ngũ quả. Ở nội dung thi Chú cuội – chị Hằng, hình ảnh chú cuội chị Hằng được các em sân khấu hóa đến với thiếu nhi  như một người chị, người bạn sẵn lòng giúp đỡ các bạn nhỏ nghèo khó, biết vượt qua số phận, hòa đồng với mọi  người.

Phần trưng bầy mâm ngũ quả TH An Lộc B ( giải nhất )

Từ chủ đề em yêu biển đảo, lồng đèn dự thi các liên đội gắn liền với những con thuyền vươn khơi. Trên những lồng đèn ngôi sao năm cánh, lồng đèn quả cầu cũng được các em trang trí hình ảnh các anh chiến sĩ hải quân, hình bác khá công phu.

Phần thi thích thu hút  nhất các em và người xem là phần thi chưng mâm ngũ quả. Với chủ đề vầng trăng tuổi thơ, từ năm loại trái cây các em đã gửi gắm, ước mơ, tình cảm của mình,  mong muốn thế giới không còn chiến tranh, trẻ em không bị bạo lực, không còn nghèo đói.

Lãnh đạo trung tâm viễn thông Bình Long tặng quà trung thu cho các em thuộc diện hộ nghèo

Đồng hành cùng với ngày hội trung thu, trung tâm viễn thông Bình Long trao 40 phần quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vui đón trung thu

Văn Dũng 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây