112 học viên tham gia lớp Trung cấp chính trị hành chính hệ vừa làm vừa học

Thứ hai - 08/09/2014 08:35
Chiều 3/9/2014, tại thị xã Bình Long, trường chính trị tỉnh Bình Phước phối hợp với Thị ủy Bình Long tổ chức làm lễ khai giảng lớp Trung cấp chính trị hành chính hệ vừa làm vừa học khóa 47. Đại diện lãnh đạo thị xã Bình Long, trường Chính trị tỉnh, cùng 112 học viên tham gia buổi lễ.

Toàn cảnh buổi khai giảng

Học viên tham gia lớp học là các cán bộ chủ chốt, Đảng viên các phòng ban ngành thị xã và các xã phường nằm trong diện quy hoạch cán bộ nguồn của thị xã Bình Long. Lớp trung cấp chính trị hành chính hệ vừa học vừa làm khóa 47 diễn ra trong thời gian 18 tháng, học tập trung mỗi tháng 2 tuần, với 1.540 tiết. Theo lịch học này giúp các học viên có thể sắp xếp công việc tham gia đầy đủ các buổi học.

Phát biểu khải giảng lớp học đồng chí Nguyễn Văn Hậu  - Hiệu trưởng trường chính trị tỉnh yêu cầu các học viên nghiêm chỉnh chấp hành các nội quy quy chế của nhà trường đề ra, các giảng viên đem hết trách nhiệm và nhiệt tình để truyền đạt kiến thức cho học viên. Bảo đảm truyền tải đầy đủ, sâu sắc cả kiến thức lý luận, kiến thức thực tiễn và kỹ năng công tác.

Thông qua lớp học này giúp bồi dưỡng nâng cao trình độ lý luận chính trị cho cán bộ thị xã Bình Long, vận dụng những kiến thức, lý luận đã học để giải quyết những tình huống trong thực tiễn khoa học hơn, đồng thời công tác đạt chất lượng, hiệu quả, góp phần từng bước xây dựng đội ngũ cán bộ có đủ bản lĩnh chính trị, phẩm chất đạo đức và năng lực chuyên môn phục vụ yêu cầu công tác trong tình hình mới.

Văn Tâm 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây