RỘN RÀNG VUI HỘI TRĂNG RẰM NĂM 2014

Thứ năm - 11/09/2014 10:50

RỘN RÀNG VUI HỘI TRĂNG RẰM NĂM 2014

Tối ngày 7/9/2014, Thị đoàn tổ chức vui Hội trăng rằm năm 2014 tại Nhà thiếu nhi. Đêm hội đã thu hút hàng ngàn lượt người tham gia.

Xe hoa khối THPT  TX. Bình Long đoạt giải nhất 

Mở đầu cho đêm hội là phần thi trang trí xe hoa. Có 9 đơn vị tham gia, kết quả xe hoa của khối trường THPT Bình Long đoạt giải nhất. Khi màn đêm buông xuống, những con đường trong nội ô vừa bừng sáng bởi những bóng đèn cao áp cũng là lúc đoàn xe hoa xuống đường diễu hành. Hòa cùng đoàn xe hoa mọi người cùng nhau xuống phố tạo thành dòng người nối dài qua các con đường trong nội ô thị xã.

Dòng người tham gia diễu hành cùng đoàn xe hoa

Về dự chương trình vui hội trăng rằm hơn 500 em thiếu nhi, nhi đồng Thị xã Bình Long vui mừng được cháo đón chú Nguyễn Thanh Quang, Bí thư thị ủy, chú Phan Xuân Vĩnh, PCT. UBND thị xã; các cô chú lãnh đạo các ban ngành thị xã, các xã phường …. Trong chương trình các em được nghe thư chúc tết trung thu của chủ tịch UBND thị xã. Vui cùng chị Hằng, chú cuội, thỏ ngọc với những tiết mục múa lân của trung tâm VH-TT; biểu diễn đánh trống, hát múa của đội văn nghệ nhà thiếu nhi. Vui đêm hội trăng rằm 50 em có hoàn cảnh khó khăn cũng được công ty TNHH Nam An Lộc trao quà  tết trung thu, mỗi phần quà có giá trị 200 ngàn đồng.

Màn múa lân khai mạc đêm hội

Chú cụi, chị hằng, thỏ trắng giao lưu cùng các em nhỏ

Lãnh đạo thị xã tặng quà trung thu cho trẻ em nghèo, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

Được cùng cha mẹ cho xuống đường cùng dòng người diễu hành, xem biểu diễn múa lân, biểu diễn văn nghệ, trong tâm trí trẻ thơ lại có thêm một kỷ niệm mới của một cái tết trung thu.

Văn Dũng 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây