Tặng 406 phần quà trung thu cho thiếu nhi

Thứ hai - 08/09/2014 08:19
Sáng ngày 3/9/2014, Đoàn lãnh đạo thị xã Bình Long do đồng chí Đàm Ngọc Linh – Phó bí thư thường trực Thị ủy làm trưởng đoàn đã đi thăm, tặng quà nhân dịp tết trung thu cho các em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thị xã Bình Long.

Đồng chí Đàm Ngọc Linh – Phó bí thư thường trực Thị ủy tặng quà cho các em thiếu nhi

Tại mỗi nơi đến thăm, thay mặt đoàn đồng chí Đàm Ngọc Linh gửi lời thăm hỏi ân cần đến các em thiếu nhi và gia đình, chúc các em có một cái tết trung thu thật vui tươi đầm ấm. Đồng chí mong muốn các em tiếp tục phấn đấu vươn lên học tập thật tốt xứng đáng con ngoan trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ để không phụ lòng công ơn chăm sóc, dạy dỗ của gia đình, thầy cô. Dịp này đoàn cũng đã tặng 280 phần quà cho các em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn mỗi phần trị giá 200.000 đồng. Ngoài ra, thị xã cũng trao 126 phần quà, mỗi phần trị giá 200.000 cho các đối tượng bảo trợ (trẻ em mồ côi, trẻ em tàn tật)  từ nguồn ngân sách của địa phương.
Mỗi phần quà tuy giá trị không lớn nhưng thể hiện tinh thần chăm lo của chính quyền địa phương cho các em có hoàn cảnh khó khăn giúp các em vui đón một cái tết trung thu thật vui tươi, ý nghĩa.

Văn Tâm 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây