CON EM CÔNG NHÂN NÔNG TRƯỜNG MINH HƯNG VUI HỘI TRUNG THU

Thứ sáu - 12/09/2014 22:30
Nhằm nâng cao tinh thần trách nhiệm của đoàn viên đối với các em thiếu nhi - nhi đồng, tối ngày 8/9/2014, đúng vào đêm hội trăng rằm, đoàn thanh niên công ty TNHH MTV cao su Bình Long tổ chức vui hội trung thu cho các em thiếu nhi - nhi đồng nông trường Minh Hưng và các em học sinh khối mầm non, khối tiểu học xã Minh Hưng, huyện Chơn Thành.
 Màn múa lân mở đầu cho đêm vui hội trăng rằm

Hòa trong tiếng trống rộn ràng và ánh đền sân khấu gần 1.000 em thiếu nhi – nhi đồng và các bậc phụ huynh được xem các anh chị đoàn viên công ty TNHH MTV cao su Bình Long biểu diễn múa lân, diễn trò ảo thuật.

 Chú hề luôn xuất hiện trong suốt chương trình làm cho đêm hội thêm vui nhộn

Trong không khí vui tươi đêm hội, các em học sinh trường TH Minh Mưng đã đem đến đêm hội nhiều tiết mục văn nghệ ca ngời về trung thu, anh chiến sĩ hải quân nơi biển đảo. Không chỉ biểu diễn văn nghệ các em còn kể chuyện về sự tích đêm trung thu. Trường MN Minh Hưng cũng góp vui với chương trình bằng tiết mục biểu diễn thời trang.

Tiết mục biểu diễn thời trang thật đáng yêu của các em Trường mầm non Minh Hưng

Cùng chia sẻ niềm vui với các em, các anh chị đoàn viên công ty TNHH MTV cao su  Bình đã phân phát cho các em gần 1.000 phần quả. Tổng giá trị các phần quà là 15 triệu đồng, được trích từ nguồn quỹ phúc lợi của công ty.

Chú hề tặng quà cho các em nhỏ

 

 

Văn Dũng 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây